เอ วราวุธ – ต้นหอม ชวนฮาเฉพาะกิจกับ “Shopee 4.4 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน” พร้อมเตรียมแจกรางวัลรวมกว่า 8 ล้านบาท ในวันที่ 4 เดือน 4 เที่ยงตรง ทางช่อง 7HD

เพื่อเฉลิมฉลองวันช้อปแห่งชาติ ฤกษ์ดีวันที่ 4 เดือน 4 สองพิธีกรอารมณ์ดี เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อมด้วยสาวสวยสุดซ่า ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขอถือโอกาสชวนคนไทยมาร่วมสนุกไปกับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจที่ได้คว้าดาราศิลปินเบอร์ต้นของวงการมาร่วมภารกิจสุดฮาใน Shopee 4.4 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน” ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7HD

งานนี้ผู้ชมจะได้พบกับกิจกรรมความบันเทิงแบบจัดเต็มใน Shopee 4.4 Mega Game Show ฟังร้องได้ล้าน” โดยมีพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ไมค์ ภัทรเดช ที่แท็กทีมกับ ลำไย ไหทองคำ, เป็กกี้ ศรีธัญญา มาขอท้าประชันในภารกิจสุดฮากับ นนท์ ธนนท์ ที่มาพร้อมกับ ติช่า กันติชาและแจ๊ค เฉลิมพล พร้อมโชว์สุดพิเศษ และยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลมากมายทั้งเงินสด ทองคำ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ 2021 และ Shopee Coins รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท อีกด้วย

ด้าน เอ วราวุธ พิธีกรในรายการกล่าวว่า “สำหรับเกมโชว์เฉพาะกิจในครั้งนี้ ทางทีมงานได้ระดมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนารูปแบบรายการวาไรตี้เกมโชว์ให้มีความสนุกมากยิ่งขึ้น โดยเป็นการผสมผสานระหว่างรายการร้องเพลงที่ผู้ชมชาวไทยชื่นชอบ และการแข่งขันของศิลปินดาราในรูปแบบเกมโชว์ เพื่อส่งตรงความสุขถึงผู้ชมทางบ้านในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมฉลองวันช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 4.4 Mega Shopping Day ในครั้งนี้ไปพร้อมกัน โดยมีไฮไลท์สำคัญอยู่ที่การแข่งขันประชันเสียงร้องใน เกม ‘Celeb Battle’ ที่ไม่ได้ตัดสินจากความไพเราะ แต่ตัดสินจากความถูกต้อง ซึ่งทั้งทีมไมค์ ภัทรเดช และทีมนนท์ ธนนท์ จะต้องแข่งกันร้องเพลงที่กำหนดให้ถูกต้องท่ามกลางอุปสรรคต่างๆ ซึ่งทุกๆ คำที่ร้องผิด จะต้องเผชิญกับบทลงโทษสุดฮาในทันที ทีมไหนที่ร้องได้ถูกต้องมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ และผู้ชมทางบ้านยังมีสิทธิ์โหวตทีมที่คุณคิดว่าจะชนะแบบเรียลไทม์เพื่อลุ้นรับรางวัลอีกด้วย”

“นอกจากนี้ผู้ชมทางบ้านยังสามารถร่วมสนุกไปกับเกมสุดฮิตอย่าง เกม ‘Shopee Shake Shake’ เข้าเกมให้ไวและเชคมือถือกันให้สุดแรงเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษจากช้อปปี้ และเกม “เลขลุ้นรวย” โดยพิธีกรจะโทรศัพท์ไปหาผู้โชคดี และต้องตอบคำถามทั้งหมด 4 ข้อ หากตอบได้รับเงินรางวัลไปเลย 4 แสนบาท!!!  ซึ่งระหว่างที่รายการสดเราเริ่มขึ้น นอกจากรางวัลและความบันเทิงแบบจัดเต็มแล้ว คุณผู้ชมก็มีโอกาสร่วมลุ้นรับสินค้าฟรีจากแบรนด์ดัง ดีลสุดพิเศษในราคาเริ่มต้นเพียง 1 สตางค์ ทั้งยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ จากทางช้อปปี้อีกมากมาย เรียกว่าห้ามกระพริบตา ห้ามเปลี่ยนช่องไปไหนเลยครับ” เอ วราวุธ กล่าว

สามารถติดตามชมรายการสดสุดพิเศษ Shopee 4.4 MEGA GAME SHOW ฟังร้องได้ล้าน” ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 สามารถติดตามชมรายการสดสุดพิเศษ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/mega-game-show

เตรียมตัวช้อปในมหกรรม Shopee 4.4 Mega Shopping Day ไปพร้อมกัน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 โดยนักช้อปจะได้พบกับโปรส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท โค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 5,999 บาทขึ้นไป บริการชำระเงินปลายทางที่อุ่นใจกว่า และดีลสุดเซอร์ไพรส์จาก ShopeePay ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/4-4