เครสเชนโด้ (CRESCENDO) นำเพลง “ตะเกียง” ถ่ายทอดเป็นมิวสิควิดีโอ ตามกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ

ซูเปอร์กรุ๊ประดับแถวหน้าของเมืองไทย อย่างวง เครสเชนโด้ (CRESCENDO) ที่เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับทั้งในด้านฝีมือและสไตล์ดนตรี เจ้าของผลงานเพลงดังมากมายอย่าง“ดินแดนแห่งความรัก”, “ความจริงในใจ”, “วีนัส” และมีผลงานอัลบัมตั้งแต่เริ่มทำวง จนถึงปัจจุบันอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา “Holidays on Pluto” ในปี 2020 โดยสมาชิกวงแบบออริจินัลในฉบับของ Crescendo  นำโดย บี พีระพัฒน์ เถรว่อง (ร้องนำ), เอก เอกพงศ์ เชิดธรรม (กลอง), แชมป์ ชินพัฒน์ หงส์อัมพร (กีต้าร์), จั๋ง เอกรัช จรีธนัชกุล (เพอร์คัสชั่น)

หลังจากปล่อยอัลบั้ม “Holidays on Pluto”  และได้กระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ล่าสุดส่ง MV เพลง “ตะเกียง (Lantern)” จากประโยคสุดโปรดของบี พีระพัฒน์ “ตะเกียงตอนกลางวัน” เป็นแรงบันดาลใจสำหรับการเขียนบทเพลงนี้ เล่าถึงคนคนหนึ่งที่เปรียบเสมือนตะเกียงที่ถูกจุดขึ้นในตอนกลางวันอันไร้ค่า จะมีความหมายก็ต่อเมื่อแสงตะวันได้ลาลับไปแล้ว  โดยเนื้อหาของ MV เล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ดูเหมือนจะเป็นได้แค่คนที่มีหมายหมายต่อใครอีกคนในบางเวลาเท่านั้น โดยได้ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา นักแสดงและยูทูเบอร์จากช่อง Fah Sarika ผู้โด่งดังในโลกออนไลน์ ร่วมกับ เอม-ภูมิภัทร ภาวรศิริ ที่ร่วมกันถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงได้อย่างลึกซึ้ง เรียกได้ว่าถ้าได้ฟังและชมเอ็มวีเพลงนี้ต้องมีเสียน้ำตากันทีเดียว…

สามารถติดตามผลงานเพลงและ MV “ตะเกียง (Lantern)” ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, CRESCENDO Twitter/Instagram : @LOVEiS_ENT และYoutube/LoveisChannel