หนังดียุค 90 ของ “แอน ทองประสม” ที่คอหนังไม่ควรพลาดชม ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 รวมหนังดีแบบออริจินอล ยุค 90s  หนังไทยอมตะที่กลับไปดูกี่ทีก็ยังคงเป็นหนังดีไม่มีวันเปลี่ยน  และไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังครองใจหลายคนอยู่ดี เตรียมพบกับสุดยอดผลงานการแสดงของนางเอกขวัญใจชาวไทย “แอน ทองประสม” ที่หาชมได้ยาก ส่วนจะเป็นเรื่องใดกันบ้างไปติดตามได้ใน Movie World

เรื่องแรกพบกับ ภาพยนตร์โรแมนติกสุดฮา “หอบรักมาห่มป่า” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม 16.50 น. เรื่องราวมุ่งมั่นที่ต้องการพิสูจน์รักแท้ และความจริงใจที่มีต่อหวี (จันทร์จิรา จูแจ้ง) และดาหวัน (แอน ทองประสม) ให้ศิริได้รู้ แต่เหตุการณ์กลับตาลปัดกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความอลเวง ดนัย และชลิต ตกกระไดพลอยโจน กลายเป็นตัวการลักพาลูกสาวของศิริ ดนัยหนีไปกับหวี ส่วนหวันสลับคู่ไปกับชลิต เกมการไล่ล่าจึงเริ่มขึ้นด้วยความโกลาหลความระทึก จากลูกล่อที่พยายามเอาตัวรอดของฝ่ายหนี และความดุดันจากลูกชนของฝ่ายตามล่า ผืนป่าที่กว้างใหญ่กลายเป็นสนามแห่งการผจญภัยที่เริ่มอบอวลด้วยกลิ่นอายของความรักที่หนักหน่วงไม่น้อยไปกว่ากลิ่นควันปืน

ต่อด้วยผลงานการแสดงภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกของ “แอน ทองประสม” ในบทบาท“จอมขวัญ” กับการผจญภัยสุดป่วนของนักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งได้ไปเที่ยวป่าล่องแพ โดยมีพรานโก๊ะ (หนุ่ม สันติสุข) ลูกชายของกำนันในหมู่บ้านเป็นผู้นำทางระหว่างที่กำลังล่องเรือแพเกิดไฟป่า ทำให้นักศึกษาหลงไปอยู่ท่ามกลางสงครามทหารพม่ากับโจรป่า นายพรานโก๊ะสุดเปิ่น จะต้องเป็นผู้นำพานักศึกษากลับเมืองไทยให้ได้   เตรียมพบความฮาของพวกเขาได้ในภาพยนตร์  “โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ” วันอังคารที่ 30 มีนาคม เวลา 16.50 น.

ตบท้ายด้วยความสนุกจากภาพยนตร์ “เจาะเวลาหาโก๊ะ”ภาคต่อจาก “โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ” เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกับเหตุการณ์ในภาคแรก นักศึกษากลุ่มเดิมพร้อมกับรุ่นน้องและพรานโก๊ะเดินทางกลับไปมอบของขวัญให้เด็กชาวเขา แต่ก็พลัดหลงเข้าไปในถ้ำเดิม และเกิดแผ่นดินไหว ทำให้พวกเขาย้อนกลับไปถึงสมัยกรุงธนบุรี ที่มีการรบระหว่างไทยกับพม่า ขณะเดียวกัน เหล่าโจรป่ากลุ่มเดิมจากภาคแรก ก็ได้ตามมาราวีพวกพรานโก๊ะถึงในอดีต แล้วพวกเขาจะย้อนกลับมาได้หรือไม่

เตรียมพบกับบทสรุปของพวกเขาได้ในวันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 16.50 น. กับหนังดัง Movie World – มูฟวี่เวิร์ล ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/