ลีเดีย-แมทธิว ชวนน้องดีแลน และน้องเดมี่ โชว์ความคิ้วท์ในโฆษณา ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “เจ้าสัว” ทั้งครอบครัวเป็นครั้งแรก

โชว์ความเป็นครอบครัวยุคใหม่ใส่ใจเรื่องสุขภาพได้อย่างน่ารักน่าชัง กับครอบครัว คุณแม่ลีเดีย ศรัณย์รัชต์คุณพ่อแมทธิว น้องดีแลน และน้องเดมี่ ดีน ที่คว้าตำแหน่งพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ “เจ้าสัว” ผู้นำธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารจากเนื้อหมูแปรรูปกับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 63 ปี จากสินค้าของฝากเป็นอาหารที่กินดีได้ทุกวัน โดยเปิดตัวด้วยภาพยนตร์โฆษณา ที่งานนี้ได้เห็นน้องดีแลน และน้องเดมี่ อวดความน่ารักน่าเอ็นดู๊วว!! แบบที่ใครก็ต้องหลงรักทั้งครอบครัว

โดยในโฆษณา “เจ้าสัว” เปิดเรื่องแบบที่หลายๆ ครอบครัวคงต้องเคยเจอฟีลนี้ เมื่อ คุณแม่ลีเดีย กำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมมื้ออาหาร โดยมี น้องเดมี่ คอยเป็นผู้ช่วย (หรือจะป่วนก็ไม่รู้นะค้า) อยู่ข้างๆ ในขณะที่ คุณพ่อแมทธิว และน้องดีแลน กำลังจะกลับถึงบ้าน หิ้วท้องมาพร้อมความหิวจากภารกิจนอกบ้าน แต่งานนี้ ลีเดีย มีตัวช่วยอย่างสูตรลับความสุขอยู่ติดบ้าน “ข้าวตังเจ้าสัว” ที่อร่อยและมีประโยชน์ทางสารอาหาร สามารถทานรองท้องระหว่างมื้อได้ ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรพิเศษ ข้าวตังทำจากข้าวหอมมะลิแท้100% ไม่มีวัตถุกันเสีย ทั้งสองหนุ่ม พ่อแมทธิว และน้องดีแลน จึงไม่ต้องทนหิวระหว่างรอ คุณแม่ลีเดีย ที่กำลังเร่งทำอาหาร ได้รองท้องแบบอิ่มกำลังดี อร่อยกรอบ เคี้ยวดังกรุบ!! แบบฟินลืม บอกเลยว่าทุกบ้านก็ “กินดี อยู่ดี” ได้ง่ายๆ แค่มีสูตรลับความอร่อยจาก “เจ้าสัว” ไว้ติดบ้าน

สัมผัสสูตรลับความอร่อยของ “เจ้าสัว” ได้แล้ววันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อใกล้บ้านคุณ และช้อปออนไลน์ได้ทาง www.chaosua.com, Facebook : เจ้าสัว,  Line Official Account : @chaosua และ Shopee, Lazada