‘ไท-เมเจอร์’ เปิดประเดิมหนังใหม่ “บอสฉัน..ขยันเชือด” พร้อม 5 ดาราดัง “ก้อง สหรัถ” ประกบ 2 นางเอก 2 ค่าย “ไอซ์-มุกดา”

“บอสฉัน ขยันเชือด” ภาพยนตร์ใหม่เรื่องแรก จากค่าย “ไท-เมเจอร์” นำทีมโดย ‘วิสูตร พูลวรลักษณ์’ ในบทบาท CEO และ ‘วิศรุต พูลวรลักษณ์’ ผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมนักแสดงนำ อาทิ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา, ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร, มุกดา นรินทร์รักษ์ ร่วมด้วย โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, เผือก-พงศธร จงวิลาส, ผักกาด-พอวิไล อภิรัชฎาพร, นอท-สัณหณัฐ ทิราชีพ เรื่องราวของแก๊งหนุ่มสาวชาวออฟฟิศที่อยู่ๆ ก็ไปแอบล่วงรู้ความลับของเจ้านายตนเอง (ก้อง สหรัถ) รับบท คุณต้น ซึ่งความลับของเขามันเกี่ยวข้องกับฆาตกรต่อเนื่อง! แล้วจะอยู่เฉยได้อย่างไร เมื่อออฟฟิศลุกเป็นไฟ ปฏิบัติการขุดคุ้ยอดีตและสืบหาความลับอันแสนระทึกที่มาพร้อมกับความสนุก ความปั่นป่วนและเสียงหัวเราะจึงได้เกิดขึ้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้สองผู้กำกับน้ำดี อย่างศรณ์พัฒน์ ปราการะนันท์ และ ภูวนิตย์ ผลดี 2 มือเขียนบทมือดีที่มีผลงานจาก “แอปวอร์..แอปชนแอป” มาแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า-คอมเมดี้ โดยคาแรคเตอร์ของนักแสดงแต่ละคน ถูกเขียนขึ้นให้ดูน่าสนใจ มีมุมและประเด็นในการเล่าเรื่องที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีจุดเด่นของตัวเอง ตัวละครทุกตัวจะถูกเชื่อมโยงความสัมพันธ์ จนเกิดความอลม่านในการสืบหาความจริง

สำหรับบทคุณต้น นำแสดงโดย (ก้อง) สหรัถ สังคปรีชา เรามักคุ้นชินผู้ชายคนนี้ในลุคผู้ชายอบอุ่น มีความเป็นสุภาพบุรุษ สุขุม หรือในมาดของนักร้องสุดคลู เสียงนุ่ม แต่ครั้งนี้เราจะได้เห็นอีกบทบาทหนึ่งของเขากับการรับบทเป็นประธานบริหารวัย 40 ปี ผู้สืบทอดธุรกิจโรงงานผลิตเสื้อยืด ตรานกกระทาคู่ ชีวิตส่วนตัวของเขาตกเป็นเป้าสนใจของเหล่าพนักงานในออฟฟิศ โดยเฉพาะกับสาวๆ ด้วยความหน้านิ่งและอารมณ์ขันแบบแปลกๆ แต่ภายใต้ภาพลักษณ์สุดเท่ห์ ดูดีขนาดนั้น เขามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่จนถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง! ด้วยหลักฐานต่างๆ ที่ปรากฏขึ้น ทำให้สาวๆ ในออฟฟิศปักใจเชื่อว่าเขาคือฆาตกร! ต่อกันด้วย นักแสดงสาวเจ้แม่ภาพยนตร์ 100 ล้าน ขึ้นแท่นเบอร์ 1 แนวคอมเมดี้ ที่ไม่ว่าจะในจอภาพยนตร์หรือในโทรทัศน์ ดาราสาวคนนี้เธอก็มีเสน่ห์ดึงดูดตลอดเวลา (ไอซ์) ปรีชญา พงษ์ธนานิกรกับบทบาทของ โบกี้ สาวสวยแห่งแผนกพีอาร์ อดีตเพื่อนซี้วัยเรียนของเมษาที่ปัจจุบันกลายเป็นคู่อริ เคยจับมือกันทำยูทูปแชนแนลสืบคดีแปลกๆ ในโรงเรียน แต่ก็แตกหักกันไป จู่ๆ ก็กลับมาเจอกันด้วยความบังเอิญ

เพราะทำงานที่เดียวกัน ความอลม่านชวนขนลุกจึงเกิดขึ้น จนทำให้เธอถูกดึงเข้าไปช่วยสืบหาความจริงเกี่ยวกับการหาตัวฆาตกรต่อเนื่องไปโดยปริยาย งานนี้เพื่อนที่เคยซี้อย่าง เมษา จึงทุ่มสุดตัว เพื่อสืบหาความจริงให้ได้ เพราะเป็นเรื่องที่ถนัดมากกว่าการทำงานเสียอีก นำแสดงโดย (มุกดา) มุกดา นรินทร์รักษ์ กับการพลิกบทบาทครั้งแรกในชีวิต จากนางเอกจอแก้วสู่นักแสดงนำจอเงิน ภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ เมื่อเจ้าตัวต้องแสดงเป็นสาวแบ๊วประจำออฟฟิศของแผนกจัดซื้อ ที่หมดไฟในการทำงาน เธอคอยมองหาความตื่นเต้นอะไรก็ได้ที่ไม่เกี่ยวกับงาน เพราะถ้าจะให้พูดถึงช่วงพีคที่สุดของเธอก็คงต้องย้อนไปถึงตอนเรียนมัธยมโน่น ในฐานะหนึ่งในคู่หู-เจ้าของยูทูปแชนแนลที่มีผู้ติดตามถึงหลักหมื่น แต่ทุกอย่างมันจบไปนานแล้ว เพราะเธอดันไปแตกคอกับเพื่อนสนิท ที่เธอไม่เคยคิดจะหวนกลับไปคืนดีด้วยในชาตินี้ แต่เรื่องราวบางอย่างในออฟฟิศกลับพาให้เธอและโบกี้ต้องกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง

บทสรุปของเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร คุณต้น บอสใหญ่ของบริษัทจะใช่ฆาตกรต่อเนื่องที่ โบกี้และเมษา สงสัยหรือไม่ มาร่วมลุ้นกันกับเรื่องราวความเข้มข้นในการสืบหาความจริงจะสนุกสนานแค่ไหน ต้องไปดู “บอสฉัน ขยันเชือดเข้าฉาย 1 เมษายนนี้ พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์