เปิดประวัติพร้อมเผยเสน่ห์ของฝาแฝด แห่งค่าย GMMTV เอเจ ชยพล-เจเจ ชยกร จุฑามาศ

กำลังเป็นที่จับตา ออร่าเริ่มเปล่งประกาย สำหรับ เอเจ ชยพล – เจเจ ชยกร จุฑามาศ ฝาแฝดสุดเท่ห์แห่งค่าย จีเอ็มเอ็มทีวี วันนี้เลยขอมาเปิดประวัติของแฝดพี่-น้องคู่นี้ให้ได้รู้จักกันหน่อย

เอเจ ชยพล – เจเจ ชยกร จุฑามาศ ทั้งคู่เกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2544 ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาการจัดการธุรกิจไซเบอร์

โดยเอเจ ชยพล จุฑามาศ ผู้เป็นแฝดพี่ เกิดก่อนคนน้อง 4 นาที บุคลิกจะเป็นคนกวนแบบหน้านิ่ง ๆ และเรียบร้อยกว่าคนน้อง  แต่ก็มีมุมที่อบอุ่น และเป็นพี่ชายที่แสนดี ส่วน เจเจ ชยกร จุฑามาศ แฝดน้อง บุคลิกจะต่างกัน จะเป็นคนกวนมาก ขี้เล่น และชอบแกล้งมาก ขณะทำงานละคร มักจะชอบขายมุกตลกให้กับผู้กำกับ ซึ่งบางมุกก็ต้องขอปล่อยผ่านนะคะ

ตอนเด็กๆ ทั้งคู่เป็นคนชอบกินมาก สังเกตจากภาพสมัยเด็กก็จะเจ้าเนื้อกันนิดนึง พอโตขึ้น ก็เริ่มหันมาเล่นกีฬา และกีฬาที่ชอบที่สุดตอนนี้ ก็เห็นจะเป็นกีฬาบาสเกตบอล นั่นเอง

ด้วยความที่เป็นฝาแฝดที่คล้ายกันมาก หลายคนอาจจะยังไม่สามารถแยก เอเจ และเจเจได้ วันนี้เราเลยจะมาบอกจุดสังเกตง่าย ๆ คือ คนพี่ เอเจ จะหน้ากลม ตาโตกว่าเจเจ แต่แววตาเศร้ากว่า ส่วนคนน้อง เจเจ รูปหน้าจะยาวกว่า (แต่ทั้งคู่เป็นคนมีแก้ม)

ด้านความชอบส่วนตัวของสองหนุ่ม “เอเจ” และ “เจเจ” ต่างมีความชื่นชอบที่เหมือนกัน ทั้งอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวสุดโปรด โดบชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่นและอาหารฝรั่ง ที่ท่องเที่ยวชอบทะเล ต่างกันที่ “เอเจ” ชื่นชอบสีน้ำเงิน ขณะที่ “เจเจ” ชอบสีแดง

ผลงานในวงการทั้งคู่มีผลงานในวัยเด็ก อย่างการถ่ายแบบ เดินแบบ และหนุ่ม “เอเจ” เคยร่วมแสดงมิวสิควีดีโอเพลง “คำตอบของหัวใจ” ของ “เตชินท์” ผลงานซีรีส์ ได้แก่  อาตี๋ของผม, The Gifted, Friend Zone, เขามาเชงเม้งข้าง ๆ หลุมผมครับ, ดอกคูณเสียงแคน, Dark Blue Kiss

ซึ่งในปี 2021 นี้ทั้งคู่จะมีผลงานกับทางค่าย GMMTV โดย เอเจ ชยพล จุฑามาศ จะมีซีรีส์เรื่อง ปลาบนฟ้า (Fish upon the sky) และเจเจ ชยกร จุฑามาศ จะมีซีรีส์เรื่อง ใครคือ…อองซองเต (Enchanté) อย่าลืมติดตามผลงานของทั้งคู่ด้วยนะคะ

ใครที่อยากติดตามผลงานและความน่ารักของ 2 หนุ่ม สามารถไปฟอลโลว์ได้ที่อินสตาแกรมของพวกเขา โดยหนุ่ม “เอเจ” ฟอลที่ @aj__chayapol และ “เจเจ” ฟอลได้ที่ @jj__chayakorn

ขอบคุณภาพจาก GMMTV

IG @aj__chayapol

IG @jj__chayakorn

Twitter @0903twins