FINFIN Channel ร่วมกับ Bugaboo.TV ส่ง original series “ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” มาให้ทุกคนได้สนุก ฟินฟิน ไปพร้อมกัน ดูสดพร้อมกันทุกวันอังคาร เวลา 19.30 น. เริ่ม 2 มีนาคม ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bagaboo.TV

การร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างบริษัท บีวี มีเดียแอดส์ จำกัด ผู้ผลิต แอปพลิเคชัน FINFIN Channel (ฟินฟิน แชนแนล) และ บริษัท บีบีทีวี นิว มีเดีย จำกัด ผู้ผลิต แอปพลิเคชัน BUGABOO.TV (บักกาบู ดอท ทีวี) ผลิตซีรีส์ ออริจินอล คอนเทนต์ เรื่อง ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามองในยุค 5G นำแสดงโดย  เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป, อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์,ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ ,ส้วม – สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ ต้นน้ำ – เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย ,เจนนี่ ปาหนัน พร้อมอินฟลูเอนเซอร์ คนดัง สอดอStyle ที่จะมาการันตี ความสนุก และเรียกเสียงฮา จากผู้ชมนอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับขวัญใจวัยรุ่น โจโจ้ ทิชากร ภูเขาทอง (Jojo Trasher) มาร่วมกำกับ อีกด้วย รับรองการันตีความสนุกได้เลย

โดยซีรีส์  ร้านยารักษารัก (LOVE PHARMACY)” เป็น ซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้เป็นเรื่องของนักแสดงสาวที่มีชะตาเล่นตลก…จากเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด  พร้อมกับรองเท้าที่หายไป ในห้องส้วม ของร้านยาแห่งหนึ่ง และดูเหมือนชะตาของเธอจะตกอยู่ที่รองเท้าแก้วคู่นี้ซะแล้ว ความอลหม่านต่างๆจะวุ่นวายแค่ไหน ความสัมพันธ์ของนางเอก คนนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน ร้านยารักษารัก (Love pharmacy) สามารถรับชม “ร้านยารักษารัก” (LOVE PHARMACY) ได้ทาง ทางเว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน Bagaboo.TVเริ่มตอนแรก 2 มีนาคม 2564 ดูสดพร้อมกันทุกวันอังคารเวลา 19.30 น. และดูย้อนหลังพร้อมกันเวลา 22:30 น.