ป๊อก” ภูมิใจ “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว”

เรียกว่าเป็นความภูมิใจอีกครั้ง สำหรับ หรือ Pok Mindset  หรือ “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์”   ที่สามารถคว้าโล่ทองโล่ที่สองจากยูทูปได้สำเร็จ หลังจากเปิดช่องของตัวเอง ภายใต้ชื่อ MINDSET MOB เป็นช่องสำหรับงานเพลง และ MINDSET TV เป็นช่องไลฟ์สไตส์จนประสบความสำเร็จ

ล่าสุดเจ้าตัวได้นำโล่ทองมามอบให้คุณพ่อ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ เป็นผู้แกะเปิดกล่อง พร้อมทั้งโพสต์ภาพ และแคปชั่นแห่งความภาคภูมิใจ บนอินสตาแกรมส่วนตัว @pokmindset พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณ  ว่า นำโล่ห์ทองใบที่ 2 มาให้คุณสุทธิเกียรติแกะเปิดกล่องเป็นคนแรก  นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของผม ที่ได้มีโอกาสทำให้คุณพ่อเห็นว่าดนตรีที่ผมรักมาตั้งแต่เด็กๆมันสามารถกลายเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ผมสามารถเลี้ยงครอบครัวของผมได้ คำอวยพรของพ่อคือที่สุด

วันนี้ผมมีความสุขมาก สุดท้ายนี้ผมต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคน ที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดจนทำให้วันนี้ช่อง MINDSET MOB ของเรา มีคนติดตามเกิน 1 ล้านคน  ผมขอขอบคุณทุกๆคนจากใจจริงครับ เพราะถ้าไม่มีพวกคุณทุกคนสนับสนุน ผมก็ไม่มีวันนี้ ขอบคุณทีมงานและสมาชิก MINDSET MOB ทุกคนที่สู้กันมาจากศูนย์จนถึงวันนี้  ขอบคุณศรีภรรยาผมด้วยที่อยู่สนับสนุนผมตลอดมา ปล: แบบนี้นี่เองที่เค้าบอกกันว่า “มีเมียดีเป็นศรีแก่ตัว” ป๊อก กล่าว