“ไนซ์” เจื่อน!!! เมื่อถูกท้าโดดร่มชูชีพ ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้”

อุปสรรคของคนกลัวความสูง เมื่อ “ไนซ์-ปิ่นพงศ์” ถูกรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ท้าให้กระโดดร่มชูชีพ งานนี้เพื่อนซี้ “มิว-ศุภศิษฏ์” จะช่วยหรือจะแกล้งคูณสอง ติดตามได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” รายการออริจินัลคอนเทนต์ จาก POPS Application แพลทฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งเพื่อความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มความบันเทิงหลากหลายช่องทาง ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

ภารกิจในตอนนี้หนุ่ม “ไนซ์” ถึงกับออกปากว่าหวาดเสียวที่สุดในชีวิต เมื่อต้องกระโดดร่มชูชีพความสูงหลายพันฟุต งานนี้ 2 หนุ่มจะรับคำท้าจากทางรายการหรือไม่ หรือจะถูกทำโทษให้ใส่ชุดตามหมายเลขที่จับได้ตลอดการไปเที่ยวเกาะล้าน รอชม!! โดยดีกรีความสนุกยังต่อเนื่องเมื่อทางทีมงานได้จัดเกมพิสูจน์ความซี้ระหว่างทริปบนเรือให้ทั้งคู่สลับกันเป็นคนใบ้และคนทาย แต่ละเกมบอกเลยว่าไม่ธรรมดาทั้งสนุกทั้งฮา งานนี้ “มิว” จะถูกเพื่อนซี้อย่าง “ไนซ์” เอาคืนอย่างไร และทั้งคู่จะซี้กันจริงหรือแค่ผิวเผิน

ติดตามชมได้ในรายการ “Follow My Fellow คู่ซี้ ทู่ซี้” ออนแอร์ทุกวันอังคาร และ พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้น สำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS  Worldwide”  หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th