“ต้น – ธนษิต” โดดเข้า “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” เป็นโจทย์ทายความอ่อนของอายุ สุดเข้าทาง “แจ็ค – เฉลิมพล” อ้อน “ต้น” ร้องเพลง “เกิดมาเพื่ออกหัก” เพื่อเพิ่มยอดวิว!

รายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน? สัปดาห์นี้ ยังอยู่กับการแข่งขันรูปแบบพิเศษ ที่ให้ทายความอ่อนของวัยกับปรัศนีที่มาเป็นโจทย์ให้ทายว่าใครมีอายุอ่อนกว่ากัน โดยครั้งนี้ ได้นักร้องหนุ่มเสียงทรงพลังเจ้าของรางวัลชนะเลิศ จากรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่เพิ่งเปิดตัวความรักไปหมาดๆ “ต้น – ธนษิต จตุรภุช” มาเป็นโจทย์คำถามในรายการ พร้อมเปิดฟลอร์โชว์พิเศษๆจาก ต้น ในเพลง Long Trip” ส่งต่อความอินซึ้งไปทั้งสตูดิโอ

เรียกว่าการแข่งเกมในรอบนี้เป็นอะไรที่สุดจะเข้าทางของสายสืบส่องหน้า โดยเฉพาะ “แจ็ค – เฉลิมพล” อย่างมาก เพราะเวลาที่มีนักร้องมาร่วมรายการ  “แจ็ค” จะเป็นสายเนียนๆ ชอบขอให้นักร้องที่มาร่วมรายการ ลองร้องเพลงของตัวเอง เพื่อเพิ่มยอดรับชมเพลงในยูทูปของ แจ็ค เอง งานนี้ ต้น เลยได้สอนวิธีการร้องเพลงแบบมืออาชีพให้ แจ็ค ไม่พอแค่นั้น แจ็ค ยังได้ขอให้ ต้น ร้องเพลง “เกิดมาแค่อกหัก” ในเวอร์ชั่นของ ต้น ให้ฟังอีกด้วย!

งานนี้ ต้น ยังเผยเรื่องราวของตัวเองตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้จนได้มาเป็นนักร้องอาชีพทุกวันนี้! ติดตามการแข่งขันทายความอ่อนของอายุ กับผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน “เปิ้ล – ชญาภา วิบูลย์ศิริรัตน์” ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ใครอ่อน?” วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ – วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35