แรงเกินต้าน “กัน นภัทร” ถ่ายทอดอารมณ์รัก “นิทานพันดาว” เพลงประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว” ยอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุล้าน!!!

ถือเป็นซีรีส์กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ สำหรับซีรีส์ที่แฟนๆ รอชมมากที่สุดแห่งปี “นิทานพันดาว” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง หลังปล่อยเอ็มวีเพลง “นิทานพันดาว” ที่ได้นักร้องเสียงคุณภาพ “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” มาถ่ายทอดเสียงอันไพเราะให้กับเพลงประกอบซีรีส์ ล่าสุดได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทำเอายอดวิวพุ่งกระฉูดทะลุล้านไปแล้ว และยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ พร้อมกระแสโซเชียลต่างแห่ชื่นชมคอมเมนต์ว่าชอบมากๆ เป็นเพลงที่รอคอย และยิ่งดูเอ็มวี ยิ่งทำให้อยากดูซีรีส์แล้ว โดยเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์สาวมากฝีมือ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้ได้ฟินกันสุดๆ อินไปกับ 2 นักแสดงนำสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ที่จับคู่มาเจอกันครั้งแรก แต่เคมีมาเต็มมากเลยทีเดียว

โดย “กัน นภัทร” เผยว่า “เพลง ‘นิทานพันดาว’ เป็นเพลงที่ผมฟังตั้งแต่เดโม่แล้วชอบมากๆ ครับ ผมขอขอบคุณพี่ออฟ (นพณัช ชัยวิมล) ผู้กำกับฯ ที่บอกว่า ‘เพลงนี้ต้องผมร้องเท่านั้น’ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ เลือกผมมาร้องเพลงประกอบซีรีส์ “นิทานพันดาว ถ่ายทอดความรู้สึกของ 2 นักแสดงนำในเรื่องที่ยืนยันในความรักที่มีต่อกัน ไม่ว่าจะอธิษฐาน นับดาวกี่พันครั้ง ก็จะขออธิษฐานเหมือนเดิมทุกครั้งว่า ‘ขอให้ดวงใจฉันอยู่ใกล้เธอ’ และขอขอบคุณพี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) โปรดิวเซอร์ด้วยครับ ที่แต่งเพลงได้เพราะมากๆ  โดยความพิเศษของเพลงนี้จะมีเสียงขลุ่ยเป็นดนตรีประกอบหลักๆ ซึ่งจะไปลิ้งค์กับเสียงขลุ่ยที่หัวหน้าภูผา (รับบทโดย เอิร์ท-พิรพัฒน์) เป่าในเรื่องด้วยครับ ส่วนทำนองเพลงมีความผสมผสานระหว่างความเป็นป๊อปและความเป็นไทยอยู่ในเพลงนี้ ทำให้เวลาเราฟังเพลงแล้วรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายของบรรยากาศโซนภาคเหนือจริงๆ ที่ได้ยกกองไปถ่ายทำกัน และด้วยความที่ผมชอบเพลงนี้มากเลยใช้เวลาอัดเพลงถึง 2 รอบครับ เพราะก่อนหน้าวันที่จะต้องเข้าห้องอัด ผมทำงานค่อนข้างดึกและใช้เสียงเยอะ เสียงก็เลยแหบ พอวันที่มาอัดเพลง เสียงก็เลยไม่ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และผมคิดว่าทำได้ดีกว่านี้ ก็เลยขอนัดมาอัดใหม่อีกรอบครับ ซึ่งเป็นเพลงที่ประณีตมาก ผมตั้งใจมากๆ เพื่อแฟนๆ ทุกคน โดยในเอ็มวีน้องๆ “เอิร์ท-มิกซ์” ก็มาร่วมเล่นด้วย เก่งและตั้งใจทำงานกันทั้งคู่เลย ส่วนฟีดแบ็กก็ดีมากๆ ครับ ขอบคุณแฟนๆ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีมาก ขอบคุณที่ชอบเพลงนี้เหมือนที่ผมชอบ ยังไงก็ขอฝากเพลงและซีรีส์ ‘นิทานพันดาว’ ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอ “นิทานพันดาว” จากเสียงร้องของ “กัน นภัทร” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “นิทานพันดาว” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 29 มกราคมนี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV