“TREASURE น้องเล็กมาแรง แห่งตึกดำ กับสเตจสุดปังใน M COUNTDOWN”

TREASURE บอยแบนด์น้องเล็กจาก YG ENTERTENMENT ที่เพิ่งเดบิวต์ได้เพียง 5 เดือน แต่กลับมีผลงานที่โดนเด่นเป็นที่น่าจับตามองว่าจะเป็นเบอร์ 1 ในวงการเพลงเกาหลีรุ่นที่ 4 ในอนาคต ด้วยสมาชิกที่มีมากถึง 12 คน และยังมีรายการของตัวเองอีกหลายรายการ ซึ่งเป็นสิ่งที่ค่ายไม่เคยทำมาก่อน แถมยังการันตีด้วยรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลต่างๆกว่า 10 รางวัลในระยะเวลา 4 เดือน พร้อมด้วย ROTY หรือรางวัลสำหรับศิลปินหน้าใหม่อีก 4 รางวัล เรียกได้ว่าปังกันสุดๆ

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (14 ม.ค.) หนุ่มๆทั้ง 12 คน ก็ได้ขึ้นโชว์บนเวที M COUNTDOWN ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ของเกาหลี แถมยังเป็นการส่งศิลปินไปเวทีนี้ครั้งแรกในรอบ 4 ปี 2 เดือน ของวายจีอีกด้วย ซึ่งหนุ่มๆของเราก็ทำได้ดีเกินคาด โดยการนำเพลงไตเติ้ลอย่าง MY TREASURE ที่ตอนนี้มียอดวิวกว่า 9 ล้านวิวแล้ว หลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอไปเพียง 4 วัน เท่านั้น และ GOING CRAZY เพลงที่ใช้เปิดรายการ TREASURE BOX ที่ทั้ง 12 คนเคยแข่งมาแสดงบนเวที เรียกเสียงตอบรับจากแฟนๆและผู้ชมรายการได้อย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ เร็ว ๆ นี้หนุ่ม ๆ TREASURE ก็กำลังจะมีผลงาน TREASURE MAP SEASON 2 เป็นรายการที่เราจะได้เห็นความน่ารัก สดใส และตัวตนของทั้ง 12 คน อย่าลืมติดตามกันได้ที่ช่องยูทูป TREASURE นะคะ