ก๊วน “เมียจำเป็น” บุกเปิดกองวิก 3!! เผยไต๋เบื้องหลังกองละคร

แฟนละครช่อง 3 เตรียมตัวให้พร้อมละครหลังข่าวเรื่องแรกของปี 64 กำลังจะลงจอ ในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564 กับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “เมียจำเป็น” ที่ได้พระนางเคมีใหม่ ไม้ วฤษฎิ์-พาย รินรดา” มาประกบคู่กันครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นละครที่จะทำให้แฟนๆ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว และเพื่อเอาใจคอละครช่อง 3 รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” จึงได้เชิญชวนก๊วน “เมียจำเป็น” ทั้ง ผู้จัด และนักแสดงนำ มาบุกรายการเผยไต๋ความสนุกเบื้องหลังกองถ่ายละครก่อนละครจะออนแอร์ โดยจะจัดเต็มความสนุกเน้นๆ ให้กับแฟนๆ 3 EP ด้วยกัน

โดย Ep1 ได้ผู้จัด “น้อง-พรสุดา” เป็นผู้เริ่มพูดคุยเผยไต๋ถึงเบื้องหลังความสนุกภายในกองละคร เธอได้เอ่ยปากชมพระเอก “ไม้-วฤษฎิ์” เล่นได้ดีทั้ง ดราม่า และ คอมเมดี้ แถมจังหวะดีสุดๆ ส่วนนางเอก “พาย-รินรดา” ก็ตื่นเต้นกับการเล่นคอมเมดี้ครั้งแรก โดยเฉพาะตอนเข้ากับหนุ่ม ไม้ วันแรก แถมยังเจอบทพูดยาวอีกด้วย และส่วนคู่ 2 น้อง “ซีน-ภัสธรากรณ์” ก็ต้องกดความสวยใสให้กลายเป็นลุคแม่บ้าน และหนุ่ม “ไบร์ท-รพีพงศ์” ก็ต้องกดความขาวให้กลายเป็นเด็กช่าง อู่รถยนต์ ทึกทน ไบร์ท และสาวๆ ในกองยังแอบเมาท์ว่า “น้องไบร์ท” คือขวัญใจคนทั้งกองถ่าย จะเป็นขวัญใจขนาดไหนต้องไปดูในรายการ

มาเมาท์มันส์กันต่อใน Ep2 คราวนี้ถึงตาหนุ่ม “ไบร์ท-รพีพงศ์” กับสาว “ซีน ภัสธรากรณ์”  ที่ได้ออกมาเล่าว่าในเรื่องไม่ค่อยได้คอมเมดี้ ส่วนใหญ่จะเป็นแนวดราม่าตลอด และผู้จัด “น้อง-พรสุดา” ก็ยังได้ชื่นชม “ยูโด-ธรรม์ธัช” ที่เล่นเป็นคุณหมอได้อบอุ่น สมบูรณ์แบบมาก พร้อมกับพูดถึงคู่พ่อแม่พระเอก “บ๊อบ-ทูน” และโดยเฉพาะแม่ “ตุ๊ก-ญาณี” ที่ชอบเติมมุก จนหนุ่ม ไม้ ต้องคอยเตรียมตัวรับมุกให้ทัน และยังมีตัวจี๊ดสุดสวย “แพร-พิชชาภา” กับฉายามือโปรฟูลออฟชั่น เล่นได้ทุกแนว และเข้าขากับเจ้าแม่คอมเมดี้อย่าง “กิ๊ก-มยุริญ” สุดๆ เรียกว่าโชว์จังหวะคอมเมดี้ได้ฮาและน่ารักมากๆ

ปิดฉากการเผยไต๋ครั้งนี้กับพระนาง “พาย รินรดา-ไม้ วฤษฎิ์” ใน Ep 3 เริ่มจากสาว พาย ยอมรับเจอฉากยากทุกฉาก โดยเฉพาะซีนสุดตราตรึง ที่ต้องโดนพี่ “เอ็กซ์-ธิตินันท์” จับไปทรมานสุดโหด จน พาย กลัวจริง ส่วนหนุ่ม ไม้ ก็เจอฉากเจ็บจริงเหมือนกัน โดนนางเอก พาย ตบจริง ดังสนั่นลั่นกอง และ พาย ยังเผยว่าตนต้องปรับตัวเยอะกับบทคอมเมดี้เรื่องแรก และทั้งคู่ยังเล่าว่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้คอมเมดี้แค่ช่วงแรก หลังจากนั้นก็จะผสมแนวดราม่าเข้มข้นเข้าไป แต่รับรองว่าสนุกแถมได้ข้อคิดแน่นอน

การเผยไต๋ของก๊วน “เมียจำเป็น” ครั้งนี้จะสนุกสนาน เมาท์มันส์ปากแค่ไหนต้องติดตามใน 3 EP โดย EP.1 จะออกอากาศในวันที่ 16 มกราคม 2564, EP.2 ออกอากาศในวันที่ 17 มกราคม 2564 และ EP.3 ออกอากาศในวันที่ 18 มกราคม 2564 บอกเลยใครกำลังรอดูละคร “เมียจำเป็น” ต้องติดตามรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ทาง Facebook Fanpage : CH3+ เวลา 11.30 น. หรือติดตามได้ทาง youtube : ch3thailand