ถึงขึ้นเลข 5 ก็ยังไม่สายที่จะขึ้นแท่น 1 ในสาวไมนัสทเวนตี้ “เอ้-ชุติมา” ติดใจใช้สตาฟอายุหน้าเข้าปีที่ 3 แล้ว!

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ที่ยิ่งอายุเข้าเลข 5 ก็ยิ่งมีงานชุกชุมซะเหลือเกิน สำหรับ “เอ้-ชุติมา นัยนา” นางสาวไทยประจำปี 2530 ที่กวาดมาได้ถึง 3 ตำแหน่งในเวทีเดียว ทั้งนางสาวผิวเนียน, นางสาวไทย และรางวัลขวัญใจช่างภาพ ทุกวันนี้สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าเธอคือ นางงามตลอดกาลที่ดูแลตัวเองดีเสมอต้นเสมอปลาย จนได้เป็น 1 ในสาวไมนัสทเวนตี้ (Minus 20) ตัวแทนแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ซึ่งมีส่วนผสมของรกแกะผสมเกล็ดทองคำ ที่ไม่ว่าใครลองได้ใช้ก็ติดใจไปตามๆกัน โดยเฉพาะ ‘สาวเอ้’ หลังได้ลองใช้และสัมผัสผิวหน้าอิ่มฟูชุ่มน้ำของตัวเองก็หลงรักจนหัวปักหัวปำ ใช้เป็นประจำจนถึงปัจจุบัน เรียกได้ว่าครองตำแหน่งนี้ไปยาวๆเข้าปีที่ 3 แล้ว

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้เจ้าตัวก็เคยผ่านมรสุมมาเยอะมาก เพราะด้วยอายุที่มากขึ้น ทั้งริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ก็เคยบุกหน้าสาวเอ้จนต้องเก็บตัวมาแล้ว จนมาเจอ “แอน-สิเรียม” ที่แนะนำสิ่งดีๆ และได้มารู้จักกับ Minus 20 (ไมนัสทเวนตี้) ทุกวันนี้เลยได้กลับมาเฉิดฉายอวดผิวหน้า และอ้าแขนรับทุกงานในวงการบันเทิงได้ดั่งใจ

สำหรับใครที่สนใจเคล็ดลับดีๆ อย่าง #ครีมเกล็ดทองคำ “Minus20” เหมือน “สาวเอ้-ชุติมา” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางไลน์ @minus20 หรือโทรปรึกษาได้ที่ 1577 ตลอด 24 ชั่วโมง