“กระทิง-ขุนณรงค์”หนุ่มไฟแรง ช่อง 3 ซุ่มจับธุรกิจ Online แฟชั่นกีฬา พร้อมรับมือสถานการณ์วิกฤต โควิด-19

พุ่งแรงสมชื่อกับหนุ่มร่างใหญ่แห่งเวที Supernova “กระทิง ขุนณรงค์” ถือเป็นดาวเด่นของ ช่อง 3 อีกหนึ่งคนที่เห็นเงียบๆ แต่ความคิดไม่ธรรมดา เมื่อใช้วิกฤตให้เป็นโอกาสในช่วงสถานการณ์โควิด-19 คิดสร้างทำแบรนด์สินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นสายกีฬา ผ่านช่องทาง Online ซึ่งเจ้าตัวได้รับแรงบันดาลใจจากงานอดิเรกกับการเล่นกีฬา แฟนๆ เตรียมตามไปอุดหนุน ตามไปกด Follow กันได้เลยกับแบรนด์ “uncle mich” สำหรับด้านผลงานละครก็ยังมีให้แฟนๆ ให้ได้เห็นกันต่อเนื่องกับ เทพธิดาปลาร้า, พิภพหิมพานต์, พราวมุก และยังถ่ายทำอยู่กับเรื่อง แค้นรักสลับชะตา เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ครบเครื่องจริงๆ

โดย กระทิง ขุนณรงค์ ได้เผยถึงธุรกิจ และการดูแลตัวเองในช่วงนี้ไว้ว่า “ตอนนี้ผมร่วมกับเพื่อนทำธุรกิจด้วยกันครับ เป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ผมได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘ไมเคิล จอร์แดน’ จะเป็นเสื้อที่นักกีฬาสมัยยุค 90 ชอบใส่กัน แต่ไม่ใช่ชุดเล่นบาสนะครับ จริงๆ ผมเริ่มทำมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว แต่อะไรหลายๆ อย่างยังไม่ลงตัว แล้วก็บวกกับช่วง โควิด-19 ตัวผมเองนอกจากต้องคิดเรื่องการวางแผนด้านธุรกิจใหม่ ในช่วงนี้ตัวผมเองต้องระมัดระวังตัวมากเป็นพิเศษ เพราะงานที่ผมทำอีกอย่างก็คืองานแสดงที่ต้องเจอคนเยอะ ช่วงสถานการณ์วิกฤตครั้งแรกก็เป็นข้อเตือนใจสำหรับผมเยอะมากครับ”

และยังอัพเดทผลงานละครไว้ว่า “ใกล้ๆ นี้ก็จะมีผลงานเรื่อง เทพธิดาปลาร้า, พิภพหิมพานต์ และ พราวมุก ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ แต่ละเรื่องท้าทายสำหรับผมมากไม่มีความคล้ายกันเลย และก็ยังมีอีกหนึ่งเรื่องของ พี่อ้อม พิยดา ‘แค้นลับสลับชะตา’ ครับ”

จับตาดู “กระทิง-ขุนณรงค์” หนุ่มม้ามืดคนนี้ให้ดี เพราะเจ้าตัวถึงขนาดบอกต้องอัพสกิลให้ตัวเองทุกปี ไม่แน่จะมีอะไรใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นหรือไม่! ติดตามผลงานของเขาได้ทาง ช่อง 3 กด 33