“ป๊อด” ดีใจ “ต้นหนชลธี” กระแสดีเกินคาด ชวน “ข้าวตัง” ออกทริปฉลองจนทะเลหวาน

หลังจากที่ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องล่าสุดจาก GMM25 อย่าง “ต้นหนชลธี” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ชลธี ที่แอบรักพี่ชายข้างบ้านอย่าง ต้นหน แต่ก็ทำได้เพียงเฝ้ามองและแอบรักพี่ชายที่แสนดีกับแฟนสาวอยู่ห่างๆ จนได้มีโอกาสมาใกล้ชิดอยู่ร่วมห้อง และเรื่องราวเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนของความรัก เมื่อ “ชลธี” ได้กลายเป็นเฟรชชี่สุดฮอทของมหาวิทยาลัย จนเกิดเรื่องวุ่นๆ ชุลมุนมากมาย โดยซีรีส์ได้กระแสตอบรับจากแฟนคลับสายวายอย่างล้นหลาม  จนพี่ต้นหนอย่าง “ป๊อด ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” และ น้องชลธี “ข้าวตัง ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ยิ้มแก้มปริรับคำชมไปเต็มๆ ล่าสุด

**ได้ชวนกันไปไหว้ขอพรเสด็จเตี่ย (พระเจ้าบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์) บนเขาพระตำหนัก บ้านเกิดของทั้งคู่ในเรื่อง เพื่อเป็นสิริมงคล แล้วยังได้ชวนแก๊งค์เพื่อนสนิทอย่าง “เอิร์ท พิรพัฒน์”,”มิกซ์ สหภาพ”,”เฟิร์ส คณพันธ์” และผู้กำกับคนสนิทที่เคยร่วมงานกันใน “Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว” อย่าง “พี่อ๊อฟ นพณัช ชัยวิมล” ผู้กำกับมือทอง แห่งจีเอ็มเอ็มทีวี จัดทริปพักผ่อนกันที่พัทยา เรียกได้ว่าไปพักผ่อนกันแบบยกแก๊งค์ แถมป๊อดและข้าวตังยังโชว์หวานผ่านโซเชียลให้แฟนคลับได้ฟินไปตาม ๆ กัน ด้วยการมาไลฟ์ผ่านไอจีฉลองยอดผู้ติดตามครบ หกแสนคนในไอจีหนุ่มป๊อด กับแฮชแท็ก 🎉#6แสนฟอลขอป๋าไลฟ์6นาที ที่แฟนคลับตั้งขึ้นมาอ้อนหนุ่มป๊อดโดยเฉพาะ🎉 เรียกได้ว่าทั้งฉลองความปังเรื่องงานแล้วยังสวีทกันจนทะเลหวานไปเลย ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยข้อความถึงแฟนคลับและผู้อ่านทุกคนว่า…

“ช่วงนี้ทุกคนอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ อย่าลืม ใส่แมสก์ ล้างมือ พกสเปรย์แอลกอฮอล์ และรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ  สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า  ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีของทุก ๆ คน คิดอะไร ตั้งความหวังอะไรไว้ขอให้สำเร็จ ปีนี้ยังไม่ได้ทำอะไร ก็ขอให้ได้ทำและประสบความสำเร็จ มีความสุข เดินทางปลอดภัย สุขภาพร่างกายแข็งแรง  อย่าลืมติดตามซีรีส์ต้นหนชลธีกันนะครับ”

มาร่วมลุ้นกันว่า เสน่ห์ของท้องทะเล อย่าง “ชลธี” จะพิชิตใจ ”ต้นหน” คนเดินเรือ ได้หรือไม่ ตามไปให้กำลังใจชลธีปฏิบัติการพิชิตหัวใจพี่ชายกันได้ ใน ‘ต้นหนชลธี’ ทุกวันศุกร์ เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็น 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และ AISPLAY

ขอบคุณภาพจาก IG: plapodd และ khaotungg