เมื่อรหัสลับสุดสยอง เกิดขึ้นพร้อมกับต้นรักที่ผลิบานของ ชินอิจิ และรัน ปริศนาสีแดง จะเป็นสีแห่งความรัก หรือสีแห่งเลือด ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ – ภาคความรักสีแดง)

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ – ภาคความรักสีแดง) Detective Conan : The Scarlet School Trip การไขปริศนาคดี ที่เกิดขึ้นระหว่างการทัศนศึกษาของชินอิจิ และรัน เมื่อรหัสลับสุดสยอง ได้ถูกส่งต่อให้กับทีมงานและนักแสดงภาพยนตร์ “ชูร่าเท็งงูสีแดง” และมีคนตายเพราะมันทีละคน เสมือนว่าเป็นฝีมือของปีศาจที่ใครๆ ก็สะพรึงกลัว

ยอดนักสืบจิ๋วโคนันภาคพิเศษนี้ จะพาทุกคนไปสัมผัสกับช่วงชีวิตของ คุโด้ ชินอิจิ ที่มีมากกว่าแค่การสืบคดี เมื่อชินอิจิ ได้มีโอกาสออกทริปทัศนศึกษาที่ “รัน” เฝ้ารอมานาน พร้อมกับเพื่อนๆ ที่เมืองเกียวโต และได้พบกับ “คุราจิ เคโกะ” นักแสดงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นเพื่อนกับแม่ของชินอิจิเอง ซึ่งเธอก็ได้ขอร้องให้ชินอิจิช่วยไขรหัสลับที่ถูกส่งมาให้กับเพื่อนๆ ในกองถ่ายภาพยนตร์ เรื่อง “ชูร่าเท็งงูสีแดง” ทำให้ชินอิจิ รัน และเพื่อนๆ ต้องตามไปสืบสวนที่ห้องในโรงแรมของเคโกะ และได้พบกับบุคคลในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวกำลังรวมตัวกันอยู่ที่นั่นด้วย ซึ่งหนึ่งในคนที่พวกเค้าได้พบก็คือ นิกิชิ ทาโร่ เพื่อนของเคโกะ เจ้าของรหัสลับอันแรก ที่เค้าได้ส่งต่อมันให้กับชินอิจิและเพื่อนๆ ก่อนจะแยกตัวจากทีมงานออกมา

และในคืนนั้นเอง นิชิกิ ก็ได้ถูกฆาตกรรมสุดสยอง เมื่อบนเพดานของสถานที่เกิดเหตุเต็มไปด้วยเลือดสีแดง ราวกับเพดานสีเลือดที่วัดโยเก็นอิน พร้อมทั้งมีรอยเท้าติดอยู่บนเพดานที่เป็นทางลากยาวดุจปีศาจที่มีพลังเหาะเหินเดินอากาศได้ จนใครๆ ต่างก็หวาดผวา เพราะคิดว่าเป็นฝีมือของปีศาจเท็งงูในภาพยนตร์ที่ออกมาคร่าชีวิต พร้อมกันนั้น ที่ข้างศพของนิชิกิ ก็มีใบยาสึเดะที่เท็งงูมักถือไว้ในมือ พร้อมกับรหัสลับใบใหม่ปรากฏอยู่ จากนั้น เหล่าผู้เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ก็โดนเท็งงูเล่นงานไปทีละคน จนชินอิจิ ต้องร่วมมือกับ เฮย์จิ เพื่อสืบสวนเรื่องนี้ด้วยกัน ขณะที่เรื่องราวความรักและหัวใจระหว่าง ชินอิจิ กับ รัน ก็เต็มไปด้วยสีแดงให้ได้ลุ้นสุดฟิน

ในยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคพิเศษนี้ นอกจากจะได้เห็นวิวัฒนาการความรักระหว่างชินอิจิและรัน
ที่เบ่งบานในระหว่างสืบคดีแล้ว ยังได้ลุ้นระทึกไปกับการไขปริศนารหัสลับ ที่ยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือของคนหรือปีศาจกันแน่ ถึงได้มีวิธีการที่แยบยลและน่าสยดสยองขนาดนี้ และนอกจากนี้ ยังได้พบกับการร่วมมือครั้งสำคัญของ “คุโด้ ชินอิจิ” และ “ฮัตโตริ เฮย์จิ” ที่มีให้แฟนๆ ได้ชม และลุ้นระทึกกันจนห้ามกระพริบตา

การร่วมกันไขปริศนารหัสลับของชินอิจิและเฮย์จิจะออกมาเป็นรูปแบบไหน ปริศนาสีแดงก่ำสุดท้ายจะจบลงอย่างไร และเรื่องราวความรักที่กำลังเบ่งบานของชินอิจิและรันจะสวยสดใสแค่ไหน ติดตามได้ใน ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ทัศนศึกษามรณะ (ภาคสีแดงก่ำ – ภาคความรักสีแดง) Detective Conan: The Scarlet School Trip  แล้วมาไขปริศนาคดีพร้อมกัน 3 มกราคม 2564 นี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF Cinema เท่านั้น!