“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เปิดใจ เคยหายหน้าหายตาจากจอฯ เพราะปัญหาสุขภาพ ‘รับตอนนั้นคิดถอดใจหันหลังให้วงการจริง’!

ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ หลังมีข่าวสะพัดถึง ‘DIVA 3 ทศวรรษคิดลาวงการ’ งานนี้หลายคนต่างพากันส่งกำลังใจให้สาว เจนนิเฟอร์ คิ้ม กันยกใหญ่ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าก่อนหน้านี้ที่เคยห่างหายจากวงการไป เป็นเพราะปัญหาสุขภาพจริงๆ จนต้องเก็บตัวเงียบอยู่พักนึง สารภาพว่ากลัวสู้เด็กรุ่นใหม่ไม่ไหว จนคิดอยากพักงานมาแล้ว!

โดยเจนนิเฟอร์ คิ้มเผยว่าคิดถึงตอนนั้นแล้วบอกเลยว่ามันทรมานจริงๆนะ คือถ้าสังเกตุกันดีๆ ช่วงปี 2560 ถ้ายังจำกันได้พี่แทบไม่ได้ออกงาน หรือรับงานให้ทุกคนเห็นผ่านสื่อฯเลย อาการมันออก เหมือนร่างกายมันเตือนว่าสังขารแกจะไม่ไหวแล้วนะ คือต้องเข้าใจก่อนว่าพี่เริ่มจากร้องเพลงกลางคืน   และเข้าวงการตั้งแต่ปี 2532 จนถึงตอนนี้ก็ยึดอาชีพนักร้องมาเกิน 30 ปีแล้ว และทุกคนก็รู้ใช่ไหมว่าอาชีพนักร้องมันหนีไม่พ้นการใส่ส้นสูง มันเป็นของคู่กันเลยถูกไหม หน้างานฉันต้องสวย ต้องดูสง่า ดูโปรเฟสชันนอล แต่ใครจะรู้ว่า หลังลงจากเวทีพี่นี่แทบน้ำตาร่วง นึกสภาพเหมือนในหนัง ขามันก้าวไม่ออก จนแทบจะคลานขึ้นรถกลับบ้าน ตอนนั้นคิดทบทวนตัวเองเยอะมาก เด็กสดๆใหม่ๆเขาก็แจ้งเกิดขึ้นทุกวัน คนวัย 50+  อย่างฉันที่สังขารร่อแร่  จะเอาอะไรไปสู้ มีแวบนึงที่พี่คิดจะพักงาน อยากหันหลังให้วงการ เพราะคิดว่าไปต่อไม่ได้แน่ๆ

จนสุดท้ายตัวพี่เองก็พยายามหาข้อมูลว่า ข้อเข่าเราที่มันปวดตุบๆเหมือนมีฆ้อนมาทุบ ทั้งยังมีเสียงดังกรอบๆแกรบๆ มันมีสาเหตุมาจากอะไร จนได้คำตอบว่า เพราะด้วยอายุของเราที่มากขึ้น น้ำในไขข้อต่างๆมันก็ลดลง สิ่งสำคัญคือต้องช่วยเติมคอลลาเจนให้มัน แต่ไม่ใช่ว่าคอลลาเจนทุกตัวมันจะช่วยเรื่องข้อเข่านะ มันต้องเป็น Collagen Type II เท่านั้นถึงจะตรงจุด แล้วพี่ก็ได้มาเจอกับ คอลลาเคนโกะ’  ซึ่งปัจจุบันเขาพัฒนาสูตรเป็น “Collakenko Plus CK (คอลลาเคนโกะ พลัส ซีเค)” คือเขาเติมวิตามินซี และวิตามินเคเพิ่มเข้าไป เพราะวิตามินทั้ง 2 ตัวนี้มันทำให้เข่าเราดูดซึมคอลลาเจนได้ดีขึ้น เรียกว่าช่วยให้เข่าเราดึงคอลลาเจนไปใช้ได้เต็มที่ ช่วงนี้ที่เห็นพี่รับงานเยอะๆ โผล่ไปทุกที่แบบทุกหนทุกแห่ง เพราะฉันกลับมาเป็นเจ้คิ้มที่สตรองเหมือนเดิมแล้วจ๊ะ พร้อมลุยงานเต็มที่ จะอีเว้นท์, คอนเสิร์ต, เมนเทอร์, โค้ช หรือจะงานอะไรก็มาเถอะ  ฉันพร้อมสู้แล้ว!” 

ได้ยินแบบนี้แล้วถ้าใครมีการปวดเข่า และไม่อยากทนทรมานแบบเจนนิเฟอร์ คิ้ม หากสนใจ “Collakenko Plus CK (คอลลาเคนโกะ พลัส ซีเค)” สามารถโทรปรึกษาได้ที่ 1577 ตลอด 24 ชม. หรือแอดไลน์ @collakenko กันได้เลย