คอนเสิร์ต “พัค ยูชอน” ขนเพลง เกมส์ร่วมสนุก ทำแฟนกรี๊ด..ฮา..สนั่นฮอลล์ ฝึกภาษาไทย สุดประทับใจแฟนๆ ชาวไทย

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตของนักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือทั้งการแสดง การร้องเพลงจากแดนกิมจิ  ที่แฟน ๆ หลายคนคิดถึงทั้งผลงานที่ต้องมนต์ที่ชวนสาว ๆ หลงใหลมาแล้ว สำหรับ “ พัค ยูชอน”  (Park Yu Chun)   ที่วันนี้เขาตั้งใจกลับมาสร้างรอยยิ้มแบบใกล้ชิดกับแฟน ๆ ชาวไทย กับคอนเสิร์ต   PARK YU CHUN  <RE:MIND> 1ST COMEBACK MINI CONCERT  ซึ่งจัดในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563เวลา 18.00 น. สถานที่ Union Hall 2, Union Mall เป็นการแสดงในฮอลล์กับแฟนเพลง และในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563  แสดงคอนเสิร์ตผ่านทางออนไลน์ LIVE STREAMING SHOW ที่ผ่านมาทั้งสองวัน  ซึ่งทางเจ้าตัวขนเพลงใหม่เพราะ ๆ มาฝากแฟน ๆให้ได้ลองฟังกันก่อนใคร

โดยในวันคอนเสิร์ตเปิดตัวความพิเศษสุด ๆ ที่แฟนๆ ได้ฟังเพลงอัลบั้มใหม่  RE:MIND เป็นที่แรกก่อนใคร กันแบบเสียงสด ๆ เปิดตัวด้วยเพลง WHAT U WAITING FOR  , THE CRY , SOMEBODY TO LOVE ME , CAROUSEL ฯลฯ ก่อนจะชวนมาร่วมล้วงลึกในระหว่างที่ “พัค ยูชอน” อยู่ประเทศไทย กับช่วง How Are Yuchun” ว่าช่วงเตรียมตัวงานคอนเสิร์ตมีกิจกรรมอะไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวได้ไปเรียนเทนนิส  เรียนยิงปืน เผยว่า “ก็รู้สึกประทับใจมาก ๆ เพราะเพิ่งเรียนครั้งแรกก็ที่ประเทศไทย และอยากไปเที่ยวลพบุรี (ยิ้ม) ” งานนี้เรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ทันที แต่สุดเซอร์ไพร์สเหนือเซอร์ไพร์สไปอีกคือ นักร้องหนุ่มหล่อ “บอย พีชเมกเกอร์”​ ได้บุกกลางคอนเสิร์ตมาร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบช่อดอกไม้เซอร์ไพร์ส ทำเอาหนุ่ม “ยูชอน” ตกใจและปลื้มใจไปกันเลยทีเดียว  ก่อนจะไปต่อกับเกมส์ ที่ให้ผู้โชคดีได้มาใกล้ชิดและร่วมเล่นเกมส์ ไปกับหนุ่ม “ยูชอน” ทั้งเกมส์ต่อจิกซอว์ เกมส์ใบ้คำ งานนี้เรียกเสียงฮาจากแฟน ๆ ในฮออล์เอามาก ๆ เป็นอีกเกมส์ที่ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นไปพร้อม ๆ กัน ก่อนจะมีเซอร์ไพร์สสำหรับผู้ที่ชนะได้ของขวัญสุดพิเศษ เมื่อหนุ่ม “ยูชอน”​ ซุ่มทำน้ำหอมกลิ่นพิเศษเพื่อแฟน ๆ สำหรับผู้โชคดีจะได้รับน้ำหอมสูตร “พัค ยูชอน” กลับไปเป็นที่ระลึก ก่อนจะมาต่อกันด้วยที่นอกจากมีเพลงเพราะ ๆ ในอัลบั้มใหม่ มาฝากแฟน ๆ ทั้งในฮอลล์และแฟน ๆ ที่ชมผ่านทางออนไลน์ ยังมีอีกหนึ่งเพลงในอัลบั้มเพลง “SEE YOU AGAIN” เพลงเวอร์ชั่นภาษาไทย ที่ตั้งใจทำออกมาเพื่อนแฟนเพลงที่ไทยและเป็นเพลงใหม่ที่ “พัค ยูชอน” พยายามฝึกฝนภาษาไทย ตั้งใจอยากให้แฟน ๆ เข้าใจในสิ่งที่เจ้าตัวอยากสื่อออกไป งานนี้กระแสตอบรับเพลงนี้ “ยูชอน” เผยเสียงการตอบรับค่อนข้างดี  แฟนเข้าใจทำเอาเจ้าตัวปลื้มมาก ๆ ก่อนจะเรียกซีนน้ำตา หลังจากดู VTR แฟนโปรเจคของหนุ่ม “ยูชอน”  และพลังเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ทำเจ้าตัวปลื้มใจ ซาบซึ้งถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ งานนี้พลังจากสองทางทั้งจาก “พัค ยูชอน” ที่ขนทั้งโชว์เพลงส่งผ่านมาถึงแฟน ๆ ทำให้เขาได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ รวมถึงแฟน ๆ ก็ได้รับรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ที่ “ยูชอน” ตั้งใจ ทุ่มเทเต็มที่ส่งต่อถึงเพื่อแฟนๆเช่นกัน ก่อนจะบอกแฟนเพลงชาวไทย “คิดว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีที่มาที่ไป มีเหตุผลของมัน ที่ทำให้ผมได้มายืนอยู่ในประเทศไทย พูดไม่โกหกเลยชีวิตที่ประเทศไทยมีความสุขมาก ๆ เพราะทุกคนแฟน ๆ เมื่อก่อนคิดว่าอนาคตหน้าหวาดระแวงหน้ากลัวมาตลอด แต่ในช่วงนี้รู้สึกได้พบตัวตนของผมในอดีตกลับมาอีกครั้ง” เป็นอีกซีนซึ้ง ๆ ที่ทำเอาทั้งแฟนๆ และ “ยูชอน” ต่างประทับใจ ก่อนจะปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงเพราะ ๆ ทำเอาแฟน ๆ กลับบ้านไปแบบฟิน ๆ กันเลยทีเดียว

ทางด้านผู้จัด The Lime Thailand  สำหรับแฟน ๆ สาวกเกาหลี ชื่นชอบศิลปิน นักแสดง แดนกิมจิ คนไหนในปีหน้า และโอกาสต่อไปมีเซอร์ไพร์สกับแฟนๆชาวไทยอย่างแน่นอนฝากติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่ https://www.thelimethailand.com/