ตื่นตาแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ฉลอง “20 ปี แบรนด์ ISSUE” เหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้า ซุปเปอร์โมเดล ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

บริษัท บาย อิชชู จํากัด นําโดย โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ระดับตํานาน ผู้ปลุกปั้นแบรนด์ ISSUE (อิชชู) จัดงานฉลอง “20 ปี แบรนด์ ISSUE” บอกเล่าเส้นทางความสําเร็จตลอด 20 ปี บนถนนสายแฟชั่น ที่เจิดจรัสบนแคทวอล์กทั้งระดับประเทศและสากล จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ หวังส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่สั่งสมมาตลอด 20 ปี ให้คนรุ่นต่อไป แสดงแบบโดยซูเปอร์โมเดลและนางแบบ-นายแบบ ชั้นนํา มากถึง 99 คน พร้อมสีสันความบันเทิงมอบความสุขแทนคําขอบคุณ

ภายในงานวันนี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ GMM ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ได้รับเกียรติจาก ภูภวิศ กฤตพลนารา ดีไซเนอร์ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ISSUE (อิชชู) ให้การต้อนรับ เหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นนิสต้า ตลอดจนดารา/นางแบบชั้นนํา ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ พลพัฒน์ อัศวประภา, สู่ขวัญ บูลกุล, สุพรทิพย์ ช่วงรังษี, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, ปริม บูลกุล, จันจิรา จูแจ้ง, พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร, อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ รวมถึงครอบครัวดารา ใหม่หมาด โดม-ปกรณ์ ลัม และเมทัล สุขขาว

ภูภวิศ กฤตพลนารา กล่าวภายในงานว่า “ตลอด 20 ปีที่ผ่านมาเรามีอะไรเซอร์ไพรส์ตลอด สิ่งที่เรา ให้ความสําคัญไม่แพ้การสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าก็คือการทําโชว์ การนําเสนอเทคนิคการโชว์ เซอร์ไพรส์ ของงานฉลอง 20 ปี ในวันนี้ เป็นการใช้นายแบบนางแบบมากที่สุดเท่าที่เคยใช้มา คือ 99 คน และเลือกจัดใน สถานที่ใหญ่ที่สุด เท่าที่เราเคยทําโชว์มา เป็นงานใหญ่ที่สุดสมกับเป็นการฉลองครบ 20 ปี แสดงแบบโดย นางแบบ-นายแบบชั้นนํา คําว่าครบ 20 ปีมีเพียงครั้งเดียว ครบ 21 ปี ก็ไม่เหมือน 20 ปี ครบ 30 ปี ก็ไม่เหมือน 20 ปี ฉะนั้น นี่คือโอกาสที่เราจะได้ส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่เราได้สั่งสมมาตลอด 20 ปี ให้คนรุ่นต่อไป เพื่อที่จะ กลายเป็นความภูมิใจที่เราได้ส่งต่อเรื่องราวดีๆ ให้คนที่ชื่นชอบผลงานของเรา การทําแบรนด์มาได้มา 20 ปี คือ เรื่องน่าตื่นเต้นแล้ว และถือว่าต่อจากนี้คือโบนัสในการทํางานของเรา”

กระทั่งถึงเวลาเริ่มงาน นท พนายางกูร (นท เดอะสตาร์) ได้ต้อนรับเข้าสู่งาน และนําไปพบกัน แฟชั่นโชว์สุดอลังการ แสดงแบบโดย นางแบบ-นายแบบชั้นนํา นําโดย ซินดี้-สิรินยา วินศิริ, ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล, คารีสา สปริงเก็ตต์, โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บญประชม หลิน-มชณต สุวรรณมาศ, ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ และ เต้-ติ-บาส-คิมม่อน และคอปเต 4 วง SB5

จากนั้น พิทวัส พฤกษกิจ (โต้ง Twopee) ได้ขึ้นมาสานต่อความสนุกกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ เพื่อมอบ ความสุขแทนคําขอบคุณลูกค้าและสื่อมวลชนที่ได้ให้ความอุปการะคุณ และให้ความสนับสนุนแบรนด์ ISSUE เสมอมา กระทั่งงานจบลงด้วยความประทับใจ

ย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว ณ ร้านเล็กๆ ภายในสยามสแควร์ซอย 3 จากแพสชั่นและความคิดสร้างสรรค์ ของ “โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา” ก่อให้เกิดเป็นแบรนด์ “ISSUE” ที่ผู้ก่อตั้งได้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากการ เดินทางไปเนปาลครั้งแรกในชีวิต มาทําเป็นเสื้อผ้าที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร บนฟอร์มและแพทเทิร์น ง่ายๆ แต่กลับให้ความสําคัญกับเรื่องดีเทลของผ้า สีสัน และเท็กซ์เจอร์ และสามารถถ่ายทอดกลิ่นอายของ วัฒนธรรมจากการเดินทางจนแผ่อิทธิพล ISSUE ไปสู่ผู้รักแฟชั่นได้อย่างสวยงาม

ปี 1999 แบรนด์ ISSUE ค่อยๆ ถือกําเนิดขึ้น เริ่มจากการทําไอเท็มเบสิคอย่างเสื้อยืดเพ้นท์ลายผลงาน การวาดของ “โรจ – ภูภวิศ กฤตพลนารา” ที่มีความถนัดในด้านศิลปะ Fine Art อยู่แล้ว กระทั่งวันหนึ่งเขาได้ เดินทางไปยังประเทศเนปาล ดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าหลังคาโลก ถือเป็นการปลุกแพสชั่นในตัวที่เขาอยากจะนําเสนอ เรื่องราวการเดินทางผ่านเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง กลายเป็นคอลเลกชันแรกที่มีชื่อว่า “Never Give Up” คอลเลกชั่นแรกได้แรงบันดาลใจมาจากคําสอนของท่านดาไลลามะ และถือเป็นคอลเลกชั่นสร้างชื่อเสียง ที่ทํา ให้สปอร์ตไลท์ทุกดวงส่องมาที่แบรนด์น้องใหม่ไทยดีไซเนอร์ที่มีชื่อว่า ISSUE

DNA ของความเป็น ISSUE ที่ทุกคนนึกถึงก็คือ ลวดลายที่ไม่เหมือนใคร สีสันแปลกตา ที่ราวกับกําลัง ถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรมของแต่ละชนเผ่าให้เข้ามาอยู่ในแฟชั่นที่คนเมืองสามารถเข้าถึงและสัมผัสได้ ไม่ว่าจะ เป็นโครงสร้างชุดมูมู่และคัฟทานที่กรุยกรายสไตล์ชนเผ่าที่มีรายละเอียดอยู่ที่เนื้อผ้า อาจจะเป็นผ้าทอเอง ปัก ประดับจากงานฝีมือ บ่งบอกรากเหง้าของวัฒนธรรมการแต่งกายของชนเผ่าที่อาจไม่มีพื้นฐานในเรื่องของ แพทเทิร์นมากนัก แต่มีความครีเอทในการสร้างสรรค์ลวดลายที่ไม่เหมือนใคร

กว่า 20 ปี ของการเดินทางของแบรนด์ ISSUE กล่าวได้ว่า การทํางานของ โรจและทีมงานไม่เคยหยุด คิดสร้างสรรค์ ไม่เคยเหนื่อยที่จะผลักดันวงการแฟชั่นไทยให้ก้าวไปข้างหน้า โดยเขามักจะมีเซอร์ไพรส์มาให้ แฟนคลับที่รอชมผลงานของ ISSUE อยู่เสมอ

ถึงวันนี้จะเรียกได้ว่าเป็นการเดินทางที่ประสบความสําเร็จของแบรนด์ ISSUE กว่า 20 ปี แต่ “โรจภูภวิศ กฤตพลนารา” ยังไม่หยุดที่จะขับเคลื่อน พัฒนา เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจเหล่านี้กับคนในสังคมรุ่น ต่อไป และจะไม่หยุด และไม่ยอมแพ้ที่จะสร้างผลงาน เพราะเชื่อมั่นว่า ความสาสามารถของมนุษย์ไม่มี ขีดจํากัด และจะพัฒนาขึ้นไปไม่หยุดยั้ง อันเป็นจุดแข็งของ ISSUE ที่มีการเรียนรู้และปรับตัวอย่างสม่ำเสมอ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ ISSUE ได้ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 3, สยาม พารากอน และ ดิ เอ็มควอเทียร์ หรือ www.issue-thailand.com, Instagram : @issuethailand หรือ Facebook : www.facebook.com/issuethailandofficial

20issue