Hoops Station ‘BAM’ Concept Store บาสเกตบอลคัลเจอร์เต็มรูปแบบ ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย และความล้ำสมัย นำเสนอ Hoops Station ‘BAM’ Concept Store จาก Hoops Station แบรนด์ร้านบาสเกตบอลครบวงจรที่มาในคอนเซปต์ ‘BAM’ หรือ Basketball x Art x Music (บาสเกตบอล ศิลปะ และดนตรี) ที่เกิดจากความต้องการสร้างคัลเจอร์ของคนชอบบาสเกตบอลอย่างแท้จริง ฉีกกฎร้านบาสเกตบอลแบบเดิมๆ ด้วยการผสมผสานตัวตนและเสน่ห์ของบาสเกตบอลเข้ากับ Urban Lifestyle ผ่านองค์ประกอบของ ‘BAM’

Hoops Station ‘BAM’ Concept Store พร้อมปลุกพลังบาสเกตบอลคัลเจอร์จากใจกลางเมืองด้วยการรวมเอาไอเท็มจากคอลเลคชั่นพิเศษทุกประเภทที่เกี่ยวกับบาสเกตบอลมารวมไว้ที่ Concept Store ที่สยามดิสคัฟเวอรี่แห่งนี้ไม่ว่าจะเป็น ลูกบาสเกตบอล เสื้อ กางเกง เสื้อฮู้ด หมวก หรือที่ฮ็อตฮิตที่สุดก็คือรองเท้าสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลและเหล่านักสะสม โดยมีรองเท้ารุ่นไฮไลท์อย่าง Nike LeBron 18 มาให้ได้เลือกสะสมในหลากหลายสี แต่พระเอกของงานต้องยกให้กับการนำสนีกเกอร์สุดไฮป์ Nike Jordan 1 หลายรุ่นมาให้แฟนๆ ได้ลุ้นสิทธิ์ในการซื้อทุกวันศุกร์แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

นอกจากนี้ความพิเศษของ Hoops Station ‘BAM’ Concept Store ยังรวมถึงการทำโปรเจคพิเศษร่วมคอลลาบอเรชั่นกับศิลปินสตรีทอาร์ตชาวไทยชื่อดังหลายคนเพื่อออกแบบสินค้าที่ระลึกพิเศษโดยเฉพาะการประมูลลูกบาสที่ได้รับการเพ้นท์มืออย่างสวยงามและมีเพียงลายละลูกในโลก ซึ่งรายได้หลักหักค่าใช้จ่ายจะนำไปสมทบทุนและมอบให้กับมูลนิธิโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสทางการศึกษารวมถึงกีฬามากขึ้น

สัมผัสประสบการณ์บาสเกตบอลคัลเจอร์ที่แตกต่างพร้อมโอกาสในการเป็นเจ้าของไอเท็มพิเศษที่หาไม่ได้ง่ายๆ ที่ Hoops Station ‘BAM’ Concept Store ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 12 มกราคม 2564 หรือติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเท่ห์ๆ ที่จัดขึ้นตลอดเวลาได้ที่ facebook.com/hoopsstationth/ และ Facebook: siamdiscovery และ Instagram: @siamdiscovery