คู่รักเน็ตไอดอล “บาสตี้ – ปอนด์” นับนิ้วบวกเลขจนตาแตก เพราะ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แจกโจทย์ทายอายุ สมาชิกวง “MEAN” เจ้าของเพลง “หมายความว่าอะไร” แบบครบวง

คู่รักเน็ตไอดอล “บาสตี้ – ปอนด์” นับนิ้วบวกเลขจนตาแตก เพราะ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย แจกโจทย์ทายอายุ สมาชิกวง MEAN” เจ้าของเพลง “หมายความว่าอะไร” แบบครบวง

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ ชวนเล่นเกมทายอายุปรัศนี พร้อมกับแขกรับเชิญ “บาสตี้ – ฐิติกรณ์  แจ่มแจ้ง และ ปอนด์ – พงศกร วรรณวงศ์คู่รักเน็ตไอดอลชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ด้วยคอนเทนต์ที่สร้างเสียงหัวเราะและไม่ซ้ำใคร ทำให้มียอดผู้ติดตามในยูทูปกว่า 1,500,000 คน พร้อมด้วยแก๊งสายสืบที่จะมาช่วยวิเคราะห์อายุ อย่าง “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

โดยโจทย์ปรัศนีที่จะมาให้ทายอายุ คือกลุ่มหนุ่มนักดนตรี วง MEAN (มีน) ในสังกัด LOVEiS วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของ 4 หนุ่ม ได้แก่ โปเต้ – ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (ร้องนำ), ปาล์ม – ปวีร์ ปรีชาวีรกุล, กัน – กันตพิชญ์ ยาวิราช และ พัด – วรภัทร วงศ์สุคนธ์ ซึ่งเพลงที่ทำให้แฟนๆรู้จัก วง MEAN คือเพลง “หมายความว่าอะไร” เพลงสุดฮิต ที่มียอดชมในยูทูปกว่า 94 ล้านครั้ง และความยากของการทายอายุปรัศนีของโจทย์ในข้อนี้ ที่ทำให้ “บาสตี้ – ปอนด์” ต้องนับนิ้วบวกเลขจนตาแตก คือการทายอายุสมาชิก วง MEAN ให้ครบทุกคน และนำอายุของสมาชิกทั้ง 4 คน มาบวกรวมกันเป็นคำตอบ!

งานนี้คู่รักเน็ตไอดอล “บาสตี้ – ปอนด์” จะทายอายุถูกหรือไม่? และจะคว้าเงินสะสมกลับไปได้เท่าไร ร่วมกันทายอายุปรัศนีที่มาเป็นโจทย์คำถาม ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน – วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น.  ทางช่อง 7HD หมายเลข 35