‘ช้อปปี้’ เริ่มแล้ว! ประกาศความสำเร็จแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ ทั่วทั้งภูมิภาค เผยสถิติยอดเข้าชมสูงถึง 20 ล้านครั้งภายในชั่วโมงแรกของวันที่ 11 พฤศจิกายน

ช้อปปี้ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออก  เฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความสำเร็จก้าวแรกของแคมเปญช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ประจำปี ‘Shopee 11.11 Big Sale’ เผยสถิติยอดการเข้าชมบนแพลตฟอร์มสูงถึง 20 ล้านครั้งทั่วภูมิภาคภายในชั่วโมงแรก ของวันที่ 11 พฤศจิกายน

ส่องสถิติการช้อปปิ้งใน 8 ชั่วโมงแรกของนักช้อปชาวไทยกับแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

  • หมวดหมู่สินค้าที่ขายดีที่สุด ได้แก่ หมวดหมู่เครื่องใช้ในบ้าน หมวดหมู่ความงามและของใช้ส่วนตัว และหมวดหมู่มือถือและอุปกรณ์เสริม
  • ชาวไทยให้ความสำคัญและสนใจในการเลือกซื้อสินค้าในหมวดหมู่อาหารและขนม โดยภายใน  8 ชั่วโมงแรกของวันที่ 11 พฤศจิกายน พบว่ากระแสความต้องการของพริกทอดกรอบได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยยอดขายรวมมากกว่า 15,000 ถุง
  • นักช้อปไทยจ่ายหนักและเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อซื้อสินค้าสุดโปรด บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ โดยพบว่านักช้อปให้ความสนใจเลือกซื้อสินค้าที่มีมูลค่าสูง อาทิ กล้องถ่ายรูป และรถมอเตอร์ไซค์ โดยยอดคำสั่งซื้อที่มีมูลค่าสูงที่สุด มีมูลค่าสูงถึง 430,000 บาท

ช้อปปิ้งที่ช้อปปี้วันที่ 11.11! รีบกดสั่งซื้อก่อนหมดเวลากับดีลสุดร้อนแรงในโค้งสุดท้ายของแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’

  • สินค้าแฟลชเซลล์ลดราคากระหน่ำ ให้ผู้ใช้ช้อปปี้ ช้อปสินค้าราคาถูกสุดๆ เริ่มต้นเพียง 1 บาท ในตลอดทั้งวัน
  • Crazy Deals สินค้าลดราคาจัดหนัก ในหลากหลายสินค้า อาทิ หูฟังไร้สาย มอเตอร์ไซค์ โทรทัศน์ กระเป๋าแบรนด์เนม ในเวลา 00 น.
  • เอาใจจัดเต็มแจกโค้ดส่งฟรีและโค้ดลดเพิ่ม ช้อปปี้ใจดีแจกโค้ดลดเพิ่ม 1,111 บาท และรับโค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 50% พร้อมยกกำลังความคุ้มกำลังสองด้วยโค้ด ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาทในเวลา 00 น.
  • ชวนนักช้อปชาวไทยมา เปิดช้อปปี้ ใช้แอร์เพย์ เพื่อรับสิทธิเหนือกว่ากับโค้ดลดเพิ่มมูลค่าสูงถึง 1,500 บาท โค้ดส่วนลดเงินคืนในรูปแบบ Shopee Coins สูงสุด 52% และโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท[2] ตลอดทั้งวัน
  • เอาใจสายกินกับ Deals Near Me ชวนไปอิ่มอร่อยในราคาสุดคุ้มกับร้านอาหารดังมากมาย อาทิ Dunkin Donuts, Dairy Queen, McDonald’s, KOI Thé และอื่นๆ พร้อมเสิรฟ์ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท

ห้ามพลาดกับเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สามารถรับชมได้ผ่านทาง Shopee Live และ ทางช่อง WorkPoint 23 โดยมีสามตัวพ่อวงการตลกหม่ำเท่งโหน่ง พร้อมด้วยเหล่าซุปตาร์และดาราดังมากมายอย่าง เชียร์ฑิฆัมพร  แพทณปภา เกรซกาญจน์เกล้า ศิลปินเกาหลี วง Stray Kids และ แก๊งค์ 6 สาว LYRA ที่มาร่วมสร้างความสนุกและชวนชาวไทยเล่นเกมยอดฮิตบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ อย่าง Shopee Quiz, Shopee Shake Shake และ Shopee เลขลุ้นโชค เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของดีลและสิทธิพิเศษเหนือระดับในแคมเปญ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ จนถึงเที่ยงคืน ได้ที่ https://shopee.co.th/11-11

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store