วงการอีคอมเมิร์ซต้องสั่นสะเทือน ‘หม่ำ-เท่ง-โหน่ง’ นำทัพเกมโชว์ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ บุกสร้างเสียงหัวเราะพร้อมเหล่าดาราชื่อดัง แจกไม่อั้น มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี

กลับมาอีกครั้งกับเกมโชว์ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟสุดมันส์ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เตรียมส่งมอบความสนุกกับ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน หนึ่งในกิจกรรมความบันเทิงในช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ ‘Shopee 11.11 Big Sale’ นำทัพโดยสามตัวพ่อวงการตลกหม่ำเท่งโหน่ง แจกความฮากระจาย พร้อมด้วยเหล่าซุปตาร์และดาราดังมากมายอย่าง เชียร์ฑิฆัมพร แพทณปภา เกรซกาญจน์เกล้า บอยแบนด์เกาหลีจาก Stray Kids และแก๊งค์ 6 สาว LYRA ที่มาร่วมสร้างความสนุกกับขบวนเกมยอดฮิตบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ อย่าง Shopee Quiz, Shopee Shake Shake และ Shopee เลขลุ้นโชค พร้อมขนทัพของรางวัลไม่อั้นให้ผู้ชมทางบ้านได้ฟิน มูลค่ารวม 11 ล้านบาท พร้อมเซอร์ไพรส์อื่นๆ อีกมากมาย ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันทั้งประเทศ ในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23

‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน’ ขนกองทัพรางวัล เขย่าความสนุก สนั่นวงการอีคอมเมิร์ซกับ 4 ไฮไลท์พิเศษแห่งปี

  1. Big Fun: มอบความสนุกสุดยิ่งใหญ่กับ 3 เกมยอดฮิต กระแสแรงสุดในแพลต์ฟอร์มช้อปปี้ ได้แก่
  • Shopee Quiz ตอบได้ ให้เลย เกมตอบคำถามความรู้รอบตัวแบบเรียลไทม์ จำนวน 5 ข้อ ข้อละ 10 วินาที เต็มอิ่มกับความสนุกถึง 3 รอบ ใครตอบเร็วที่สุดและถูกต้องทุกข้อมีสิทธิพิชิตรางวัล Shopee Coins รวม 300,000 coins และรางวัลใหญ่กับเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท
  • Shopee Shake Shake เชคปั๊บ รับ Coins วอร์มข้อมือให้พร้อม รีบเข้าเกมให้ไว และเขย่าให้สุดแรงเพื่อชิงรางวัล Shopee Coins รวม 3,000,000 coins และเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท โดยมีเหล่าศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมโชว์ลีลาการเขย่าสุดมันส์ในสไตล์ของแต่ละคน
  • Shopee เลขลุ้นโชค เก็บเลขเด็ดทุกวัน ยิ่งเก็บมากยิ่งมีสิทธิรับรางวัลให้คนไทยได้เป็นเจ้าของทองคำและ Shopee Coins สูงสุด 1,000 coins อย่างง่ายๆ
  1. Big Prize: แจกไม่อั้น ลุ้นทุกนาทีกับกองทัพรางวัลสุดยิ่งใหญ่ มูลค่ารวม 11 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น ทองคำ เงินรางวัล และ Shopee coins ที่ขนมาเปย์นักช้อปชาวไทยให้ได้เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า
  2. Big Brands and Promotions: พบกับคาราวานสินค้าราคาสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุดถึง 50% อาทิ Autobot, P&G, Philips, Tefal, Tesco Lotus, Unilever, Wacoal Thailand และอื่นๆ อีกมากมาย
  3. Big Charity: นอกจากการมอบประสบการณ์แห่งความสุขของการช้อปปิ้งออนไลน์ ช้อปปี้ยังต้องการมอบความสุขและประสบการณ์เรียนรู้ให้แก่เด็กๆ ในประเทศไทย โดยมีเหล่าดารามาสร้างการรับรู้และเชิญชวนคนไทยร่วมบริจาคในกิจกรรม ‘11.11 Big Charity’ เพื่อสนับสนุน ‘องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย’ ในการส่งเสริมโภชนาการของเด็กปฐมวัยและพัฒนาการที่สมวัยของเด็กๆ ในประเทศไทย

‘ช้อปปี้’ ไม่เพียงแต่จะแจกความฮากระจายถึงบ้านแบบไม่ยั้ง ยังขอเสริมทัพด้วยแคมเปญ ‘Shopee Mart Big Sale’ ที่พร้อมส่งสินค้าอุปโภคบริโภคในหลากหลายหมวดหมู่ถึงบ้านนักช้อปอย่างรวดเร็วและคุ้มค่า โดยนักช้อปจะได้รับ ดีลดีๆ กับส่วนลดสูงสุด 50% และแจกโค้ดลดเพิ่มอีก 200 บาท เพลิดเพลินไปกับสินค้าอุปโภคบริโภคอีกมากมาย อาทิ ข้าวตราฉัตร โฟร์โมสต์ คลีเน็กซ์ สก๊อตต์ โรยัลคานิน มี้ด จอห์นสัน และสินค้าจากกลุ่มธุรกิจทีซีพี  สำหรับผู้ใช้ AirPay บนช้อปปี้ พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม อย่างโค้ดส่งฟรี ขั้นต่ำ 0 บาท, โค้ดส่วนลด 1,500 บาท เมื่อช้อปครบ 5,999 บาท และเอาใจนักช้อปสายกินกับ Deals Near Me จากแบรนด์ดัง เริ่มต้น 1 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 พฤศจิกายน 2563

ช้อปปี้พร้อมเปย์แล้ว ผู้ชมพร้อมหรือยัง? ติดตามความสนุกครั้งใหญ่เร็วๆ นี้ ในวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.00 น. ที่ช่อง WorkPoint 23 กับ ‘Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ 11 ล้าน  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/big-game-show ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store