“Color of Siam” ไอเท็มบิวตี้ฮอตแบรนด์ดัง ยกทัพเสิร์ฟความงามให้กับสาวๆ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

หากพูดถึงแหล่งรวมเครื่องสำอางคอสเมติกแบรนด์ดังที่ครบจบในที่เดียว เพื่อให้สาวๆได้ทุ่นแรงในการเสาะแสวงหาเครื่องมือในการแต่งเติมความสวย สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์  จัดว่าเป็นที่หนึ่งในใจของผู้หญิงที่รวบรวมแบรนด์บิวตี้ชั้นนำและรวมแฟลกชิปสโตร์ไว้ในที่เดียวกันมากสุดแห่งหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น Sephora, Etude, Bobbi Brown, NARS, Shiseido, M.A.C, Estee Lauder, @cosme store, Jung Saem Mool, The Wonder Room ,Victoria’s Secret ฯลฯ ซึ่งในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองต่างๆ หรือลองวีคเอนด์ที่กำลังจะมาถึง สยามเซ็นเตอร์จึงจุดประกายแรงบันดาลใจและชวนสาวๆให้เตรียมสวยพร้อมไปเฉิดฉายกับเครื่องสำอางหลากไอเท็มไปกับ Color of Siam” ที่บอกเลยว่า Must Have สุดๆ

ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่าผิวหน้าเนียนเรียบมีชัยไปกว่าครึ่ง ขอแนะนำ NARS – Soft Matte Complete Foundation รองพื้นเนื้อแม็ตที่มอบการปกปิดให้ผิวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน 16 ชั่วโมง สีผิวไม่เปลี่ยนจากการเกิดอ๊อกซิเดชั่น เม็ดแป้งสูตรเอกลักษณ์ดูดซับความมันช่วยดูดซับซีบัมส่วนเกินเพื่อคงสภาพผิวแห้งเนียนดูใสตลอดวัน ใช้คู่กับ Soft Matte Complete Concealer คอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์ปกปิดสูง ช่วยเบลอและปรับผิวให้ดูเรียบเนียนทันทีพร้อมปกปิดจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงและสิวด้วยซอฟต์โฟกัส แมตต์ เอฟเฟกต์ ติดทนนานตลอดวัน

เติมแต่งพวงแก้มสวยต่อเนื่องด้วย HOURGLASS Exclusive at Sephora กับ The Sculpture Holiday 2020 Collection คอลเลคชั่นที่สุดแห่งปี พาเลตต์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น Ambient Lighting Edit Sculpture พาเลตต์แป้ง 6 หลุมในตำนานที่กลับมาอีกครั้งกับ 3 เฉดสีที่ขายดีสุดๆ พร้อม 3 เฉดสีใหม่เอ็กซ์คลูซีฟเฉดที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ,พาเลตต์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มินิ Ambient Lighting Edit Mini Sculpture Unlocked ตลับเล็ก 4 หลุม และ Confession Refillable Lipstick Duo-Sculpture ลิปสติกดูโอ 2 สีในหนึ่งเซ็ท มาในโทนสีนู้ดอ่อนๆและโทนสีแดง สามารถถอดเปลี่ยนได้และใส่รีฟิลได้เพื่อช่วยรักษ์สิ่งแวดล้อม,Tarte at Sephora มาพร้อมกับ Holiday 2020 Limited Edition Collection Blush Authority Amazonian Clay Cheek Wardrobe Set  เซ็ตบลัชสุดคุ้มรวมเฉดสีลิมิเต็ด เอดิชั่น ในตลับประกอบด้วย บลัชออน ไฮไลท์ และบรอนเซอร์ สูตรผสานดินจากลุ่มน้ำอเมซอน เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มปัดง่าย

สำหรับริมฝีปากอวบอิ่มไอเท็มหลากสีสันที่สาวๆควรมีติดกระเป๋า Dior at Sephora มาพร้อมเคล็ดลับเล็กๆในการดูแลบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี ด้วยการสครับริมฝีปากกับ Dior Lip Sugar Scrub ต่อด้วยเติมความชุ่มชื่นด้วย Dior Lip Glow ปิดท้ายความแวววาวอิ่มเอิบที่ริมฝีปากด้วย Dior Lip Maximizer  ,Benefit at Sephora รวมลิปสติกเนื้อนุ่มสีฮอตฮิตสุดหรูหรามาไว้ในเซ็ตเดียวกับ California Kissin’ Club ทั้งสี Cherry , Wine , Ruby , Spiced Red และ Berry ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นสีติดทนนานตลอดวัน , Dime Dynasty at The Wonder Room ชวนสาวๆเพลิดเพลินไปลุคต่างๆเพียงแค่เปลี่ยนสีลิปสติก มีให้เลือกถึง 6 สี Chun Li , Red Lotus , Udonknowme, Sweet&Sour , Chainatown และ Autumn Plum พร้อมบำรุงด้วยส่วนผสมของวิตามินอี,น้ำมันมะกอก ,โจโจบา ออยล์,วิตามินบี5

ในส่วนงานผิวต้องยกให้ Sea Sun Tan at The Wonder Room ผลิตภัณฑ์บอดี้ออยทำจากธรรมชาติ 100% ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นแม้ยามอาบแดด ผิวไม่แห้งกร้านสามารถสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งได้แบบไม่ต้องกังวล หลังเปลี่ยนเฉดสีลิปสติกมาหลายเฉดสครับริมฝีปากพร้อมบำรุงด้วยลิปมาส์กปากนุ่มและสครับปากเนียนจาก Self Story at The Wonder Room และพลาดไม่ได้กับเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ฮอลิเดย์เซ็ต Blockbusters 2020 จาก เอสเต ลอเดอร์ มาพร้อมกระเป๋ากำมะหยี่สีแดงสดบรรจุสกินแคร์ยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม Advanced Night Repair สูตรใหม่, น้ำตบ Micro Essence Sakura และมอยเจอไรเซอร์บำรุงผิว Revitalizing Supreme + Soft Creme และเมคอัพครบเซ็ตให้บำรุงและแต่งหน้าครบจบในกระเป๋าใบเดียว รวมมูลค่า 20,500 บาทโดยสามารถแลกซื้อได้ในราคา 4,200 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆของเอสเต ลอเดอร์ 1,000 บาทขึ้นไป

 

มาสนุกไปกับสีสัน Color of Siam กับหลากไอเท็มเครื่องสำอางแบรนด์ดังที่ยกทัพมาให้คุณได้เสริมความงามกันแล้ววันนี้ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดยที่ล้ำเทรนด์