เฟริสท์-น้ำหนึ่ง ชวนเดินช้อปชิมชิล งานมหกรรมอาหาร ‘เปรี้ยวปาก Festival 2020’

เรื่องกินเรื่องใหญ่ สำหรับผู้ที่ชอบกินไม่ควรพลาด! กับงานมหกรรมอาหาร ‘เปรี้ยวปาก Festival 2020’ ศูนย์รวมความอร่อยเลิศ ทั้งอาหารคาวหวานที่นำมาจัดเสิร์ฟให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งในวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา 2 นักแสดงนำ เฟริสท์ ภารดา และ น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย จากละคร ‘สัญญารัก สัญญาณลวง’ มาร่วมสร้างบรรยากาศสีสันภายในงาน

งานนี้คนชอบกินได้มากกว่าอิ่มท้องแต่ยังได้อิ่มใจไปกับ 2 นักแสดง เฟริสท์-น้ำหนึ่ง จากละครสุดยอดแห่งความหลอนในตอนนี้กับ ‘สัญญารัก สัญญาณลวง’ ขอควงคู่นำความคึกคัก ทั้ง เล่นเกมชิงของรางวัล เม้าส์มอยถึงละครที่กำลังเข้มข้นทุกขณะ และเดินชิมช้อป ขายของให้พี่ๆ เหล่าดารารักแสดง อาทิ เฟิสท์ เอกพงษ์ กับร้าน Funky Grill, ไส้กรอก & ซี่โครง BBQ  ของ มะปราง
วิรากานต์ 
จากร้าน DaddyhouseBBQ และ เนื้อทอดของน้าเน็ก จากร้าน เนื้อทอดเทวดา นอกจากนี้ยังมีบูธ Channel 3 Store ที่มาพร้อมของที่ระลึกมากมาย และยังมีร้านค้าให้ท่านเลือกซื้อพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องปักหมุดไปให้ได้ มหกรรมความอร่อย ที่งาน ‘เปรี้ยวปาก Festival 2020’ กับคอนเซ็ปต์งาน อร่อยใหญ่ ห่วงใยโลก ตั้งแต่วันนี้ – 1 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ  ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต