เตรียมคุมหัวใจให้อยู่ “ช่อง 9” จัดซีรีส์จีนยอดนิยม “ลิขิตรักสามพันปี” พบนักแสดงเจ้าเสน่ห์ “จ้าวลู่ซือ” ปะทะหนุ่มหล่อขั้นเทพ “เจิ้งเย่เฉิง”

มาแล้วจ้า อีกหนึ่งซีรีส์ดีงามที่ต้องบอกต่อ รับไตรมาสสุดท้ายของช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.00-16.00 น. สองชั่วโมงเต็มอิ่ม เตรียมคุมหัวใจให้อยู่ เพราะซีรีส์นี่แรงมากในประเทศจีน กับเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างเทพกับมนุษย์ ที่เฝ้ารอคอยมานับพันปี ละมุนละไมของฉากแฟนตาซีใต้ท้องทะเลลึก และ อีกหลายฉากที่ทุ่มทุนสร้างเพื่อความสมจริง กับซีรีส์เรื่องลิขิตรักสามพันปี” ( Love Of  Thousand Year ) พบกับนักแสดงชื่อดังของประเทศจีน ที่แฟนละครชาวไทยชื่นชอบในความน่ารัก แก่นเซี้ยว “จ้าวลู่ซือ” พร้อมนักแสดงหล่อขั้นเทพของจีน “เจิ้งเย่เฉิง” ที่มารับบทเป็นท่านเซียน เตรียมปล่อยอารมณ์ไปตามหัวใจ ประเดิมตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค.นี้

เรื่องเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Great Yen ได้ร่วมมือกับศัตรู ทำให้อาณาจักรต้องล่มสลาย ฟู่จิ่วหยุนหวัง (เจิ้งเย่เฉิง) ช่วยเหลือองค์หญิง Yan ให้หลบหนีพ้นจากอันตราย และ องค์หญิงได้เปลี่ยนชื่อเป็น  ฉินชวน (จ้าวลู่ซือ) เพื่อปิดบังฐานะที่แท้จริง แต่ทว่าเมื่อเห็นคนของตนจะถูกกดขี่ข่มเหง ฉินชวน (จ้าวลู่ซือ) จึงคิดว่าต้องช่วยพวกเขาให้ได้ จึงเริ่มที่จะค้นหาโคมไฟวิญญาณ เพื่อช่วยเหลือผู้คน แต่การจุดโคมไฟนี้ได้จะต้องแลกด้วยวิญญาณของผู้จุด แต่เรื่องราวความสนุกของจินตนาการจะเป็นอย่างไร เรียกว่าเพียงตอนแรก รับรองติดหนึบหนับแน่นอน