ผลตอบรับ “สักวัน” เกินคาด “แม่ตั๊ก-เปาวลี” จับมือขอบคุณแฟนเพลง ประเดิมศิลปินเบอร์แรก “สองสามตัว” กระแสดี ยอดวิวพุ่ง

ณ เวลานี้ เพลงเด็ดกระแสดี คงหนีไม่พ้นเพลง “สักวัน” ของ “แม่ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” เป็นแน่แท้ ซึ่งพิสูจน์ได้จากผลตอบรับที่สูงเกินคาดของยอดวิวในเพลง “สักวัน” ผลงานเพลงเบอร์แรกของ STUDIO เพลง “สองสามตัว”  ซึ่งทำเอา “เปาวลี พรพิมล” ทีมงานหลักของ “สองสามตัว”  ก็ดีใจไม่แพ้ “แม่ตั๊ก-ศิริพร” แบบไม่คิดว่าแฟนเพลงทั่วประเทศจะให้การตอบรับดีขนาดนี้ จนทำให้ยอดคนที่ติดตามสูงขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว รู้สึกภูมิใจและขอขอบคุณแฟนเพลงจริงๆ  และที่สำคัญ เพลง “สักวัน” ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมคนทำงานระดับคุณภาพกันทั้งนั้น อาทิ จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์, ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ และ เอก มิสเตอร์ทีม อีกด้วย

“ตั๊ก-ศิริพร” :  “วันนี้พี่ตั๊ก และน้องเปา อยากจะมาขอขอบคุณแฟนเพลงทั่วประเทศเลยที่ให้การต้อนรับนะคะ เพลงแรก เอ็มวีแรกด้วยนะคะในค่าย “สองสามตัว”  “น้องเปา” คนนี้เป็นคนดูแลเพลง “สักวัน” ที่ประเดิมให้กับค่ายนี้ ตอนนี้แค่ 3 วันเองทะลุไปห้าแสนกว่าแล้ว ภูมิใจมาก ดีใจจังเลยค่ะ

“เปาวลี”  คืออยากบอกว่าเป็นเพลงแรกในช่องของ “สองสามตัว” ขนาดแบบว่ายอดคนติดตาม หกร้อยกว่าๆ ตอนนี้พุ่งขึ้นเยอะหลายแสนแล้วค่ะ”

“ตั๊ก-ศิริพร”  :  เราภูมิใจ ดีใจที่ทุกคนให้การต้อนรับดีมากๆ พี่ตั๊กขอขอบคุณนะคือ ป๋ากิ๊ก ขอบคุณครูหนุ่ม ขอบคุณลูกเปาด้วย ขอบคุณพี่จั๊ก-ชวิน แล้วก็น้องปิงปอง-ศิรศักดิ์ คือพี่จั๊กมาใส่กีต้าร์ให้ แล้วก็น้องศิรศักดิ์ ก็มาใส่ท่อนแร็พที่มันเป็นเนื้อเพลง คือเนื้อเพลงดีมาก แล้วก็ครูหนุ่ม พี่เอก-มิสเตอร์ทีม นี่คือชื่อของคนที่ทำเบื้องหลังสุดยอดมากเลยแต่ละคน เพลงก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก สมกับที่เราไม่ได้ร้องเพลงมานาน แล้วก็ขอบคุณน้องเปาที่ดูแลแม่ตั๊ก ก็ขอฝาก “สองสามตัว” ด้วยนะค้า”