‘ก็อต อิทธิพัทธ์’ สุดทึ่ง! ร่วมงาน “ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์” แห่งแรกในไทย เชื่อมต่อการใช้ชีวิตในบ้านให้สะดวกและง่ายขึ้น

ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง มาร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์” แห่งแรก ในประเทศไทย บนพื้นที่ขนาด 500 ตารางเมตร ณ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป ที่ผู้คนอยู่บ้านมากขึ้น และบ้านได้กลายมาเป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิตหลากหลายรูปแบบ ทั้งการทำงานและการใช้ชีวิต (Multi-functional Home) โดย ซัมซุง ได้นำเสนอความอัจฉริยะของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง ที่สามารถเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์  ให้ผู้บริโภคสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านที่สะดวกสบายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น

งานนี้ หนุ่มก็อต ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าของซัมซุง และความประทับใจต่อ ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์  ได้เผยถึงไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่   “สิ่งสำคัญ และเป็นปัจจัยในการเลือกสินค้าของผู้บริโภคในยุค New Normal  คือ เรื่องของฟังก์ชันที่ช่วยให้ชีวิตเราสะดวกสบายขึ้น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของผู้คนในตอนนี้  ที่มองหาทั้ง เรื่อง สุขภาพ ความสะอาด และการเชื่อมต่อที่เพิ่มความสะดวกสบายในการอยู่บ้าน และที่ต้องโดดเด่นไม่แพ้กันคือ ดีไซน์ของเครื่องใช้ไฟฟ้าที่สะท้อนตัวตนของผู้ใช้  โดยซัมซุง คือ ผู้นำตัวจริงที่สามารถรวมเอาทั้งดีไซน์และฟังก์ชันที่ผู้บริโภคต้องการ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว จากประสบการณ์การใช้  รู้สึกว่าซัมซุงเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่เป็นส่วนหนึ่งของบ้าน และชีวิตของเราไปแล้ว ซัมซุง ทำให้การใช้ชีวิตมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น เราสามารถควบคุมเครื่องใช้ในห้องนั่งเล่นได้ แม้เราจะอยู่ในห้องครัว หรือแม้กระทั่งอยู่นอกบ้านก็ตาม”

หลังจากได้เดินชมบรรยากาศ ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ก็อต อิทธิพัทธ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ทำให้เข้าถึงสินค้าได้อย่างง่ายดาย เข้าใจความสามารถของเครื่องใช้แต่ละชิ้น และยังทำให้เห็นภาพว่า เราจะนำเครื่องใช้ไปตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเราอย่างไร เพราะได้สัมผัสจริงในสภาพแวดล้อมที่เหมือนบ้าน ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ ช่วยให้การตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ากลายเป็นเรื่องง่าย” ก็อต อิทธิพัทธ์ กล่าวปิดท้าย

ซัมซุงชวนสัมผัส ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ แห่งแรก ในประเทศไทย ที่จะเปิดประสบการณ์การเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคนยุคใหม่ ด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะ และเทคโนโลยีเหนือระดับ ที่ทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบาย และโดดเด่นไม่เหมือนใคร จับต้องได้จริงแล้ววันนี้ที่ ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์ พาวเวอร์ มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/