“วี – วิโอเลต” ชวนเพื่อนซี้ “ก้อย – อรัชพร” เล่นเกม GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พากันเม้าท์แหลก วีรกรรมเพื่อน! “ก้อย” เผยไต๋ “วี คือต้นแบบผู้หญิงยุคบุกเบิก จีบผู้ชาย!”

เรียกว่ารายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ ขอเปิดพื้นที่ให้ความน่ารักสดใสของคู่เพื่อนซี้คู่ฮอต ที่ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นกระแสโซเชียลให้แฟนๆได้คอยคุกคิกหัวใจตลอด สำหรับ 2 สาว “วี – วิโอเลต วอเทียร์ และ “ก้อย – อรัชพร โภคินภากรที่ขอควงกันมาเพื่อเล่นเกมคว้าแจ็กพอตให้ตัวเอง เพราะไปเล่นเกมที่ไหนๆ ก็ยังไม่เคยไปถึงเป้าหมายสูงสุดสักเกม!

แต่ก่อนจะเริ่มเล่นเกม 2 สาวเพื่อนซี้ “วี – ก้อย” ก็ถูกแก๊งสายสืบส่องหน้า “เอกกี้ – หมอริท – แอร์” บอกให้เล่าพฤติกรรมเพื่อนซี้  กันหน่อย เพราะทั้งคู่คือฮอตมากๆ อยากรู้ว่าแต่ละคนบริหารความฮอตของตัวเองยังไง ซึ่งทางฝั่ง  ก้อย ถึงกับรีบมองไปทาง วี แล้วบอกว่า  “วี มองตาก่อน พูดดีๆ” ด้าน วี เผยว่า “ก้อยเป็นคนฮอตค่ะ เค้าเป็นคนใช้สายตาเป็น สามารถดึงความสนใจมาที่ตัวเองได้” ข้ามมาทาง ก้อย ก็เผยไต๋ว่า “วีเป็นคนอย่างที่เรารู้กันเลยว่า ถ้าวีชอบใคร หรือรู้สึกปลื้มใครเป็นพิเศษ วีจะพาตัวเองไปอยู่ตรงนั้นแล้วก็คลุกคลีให้เค้ามาสนใจชื่นชอบเรา อะไรแบบนี้ค่ะ เค้าเป็นคนโปรยเสน่ห์เก่ง เป็นคนมีความมั่นใจ ยกวีให้เป็นตัวแทน รุ่นแรกๆของการจีบผู้ชายเลยค่ะ วีบอกว่า เราสามารถจีบผู้ชายได้นะ”  วีสวนกลับก้อย ทันทีว่า “เพื่อนก็ทำนะ เพราะปัจจุบันเพื่อนก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน (หัวเราะ)” งานนี้ ก้อยไม่ยอม พร้อมลั่นว่า “แต่ถ้ายุคบุกเบิก ต้องเป็นวีเลยอะ!” เรียกว่าเม้าท์เก่งขนาดนี้ ดูทรงแล้วคงจะไม่จบง่ายๆ ทำให้พิธีกร “เอ-วราวุธ” รีบขอเบรคการเม้าท์ และชวนเข้าเกมทายอายุกันต่อ

ซึ่งปรัศนีที่เปิดตัวให้ “วี – ก้อย” ประเดิมเกมแรก คือ น้องปลื้ม 5G – ฐาปกรณ์ ขันทองนักร้องลูกทุ่งชายเด็กรุ่นใหม่  เจ้าของเพลง “เลาะท่ง” เพลงฮิตที่มียอดวิวในยูทูปกว่า 120 ล้านวิว พร้อมทั้งยังเป็นเด็กปั้นในค่ายของ “เบิ้ล – ปทุมราช”  ด้าน “น้องปลื้ม 5G” ก็ได้โชว์เพลงฮิตสร้างความคึกคักให้ผู้ชมในสตูดิโอรวมถึงแก๊งสายสืบลุกขึ้นเต้นตามอีกด้วย งานนี้เพื่อนซี้ ที่นอกจาก  จะรู้ลึกรู้ใจรู้ทุกเรื่องของเพื่อนซี้แล้ว จะสามารถคว้าแจ็กพอตไปได้ตามที่ต้องการหรือไม่? ติดตามใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 7 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35