ค่ายเพลง น้องใหม่ Kitchen Garden Entertainment เปิดตัวครั้งแรก!!!! เตรียมดัน 2 ศิลปิน 2 สไตล์ เอาใจสายฟังเพลง

จากประสบการณ์การทำงานสายดนตรีที่หลากหลาย ทั้งการเป็นครูสอนดนตรี นักดนตรี การทำเพลงประกอบโฆษณามาอย่างโชกโชน รวมไปถึงการทำวงดนตรีสำหรับโชว์ในงานแต่งงาน และงานเลี้ยงต่างๆ ในนาม สำราญใจ music organizer  ที่ได้รับความนิยมของคนรุ่นใหม่ ล่าสุดผู้บริหารหนุ่มมากด้วยความ ครีเอทีฟ อย่าง คุณปราชญ์ –  จิรัฏฐ์ เนียมสกุล  ขอส่งโปรเจกต์ค่ายเพลงนาม Kitchen Garden  Entertainment (คิทเช่น การ์เดนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) พร้อม 2 ศิลปิน 2 สไตล์แนวดนตรีมาให้ทุกคนได้รู้จัก

เริ่มด้วย กลุ่มศิลปิน วง Black Truffle ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนนำโดย ต้น – สันติภาพ สรรค์พฤกษ์สิน (Vocal ), สมเบล – ปิยนุช เตชัสวงศ์ ( Vocal ),ปิ๊ก – ณัฐชานนท์ ศรีสุกใส ( Guitar ), ตอง – สิริยศ  จันเทร์มะ ( Bass ) และ ลี่ – อนุสิทธิ์ จรลี ( Drum ) สำหรับ วง Black Truffle เป็นวงดนตรีสไตล์ Modern Rock ที่จะมีความหนักแน่นในทางซาวน์ดนตรี แต่ยังมีความสวยงามของเมโลดี้ที่สามารถฟังง่าย พร้อมเนื้อเพลงที่จะทำให้ร้องตามกันได้ไม่ยากเลย จุดเด่นของวงคือ การมีนักร้องนำทั้งชายและหญิง ทำให้วงมีสีสันทางดนตรีมากยิ่งขึ้น สามารถฟังได้ตลอดไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังเป็นวงที่มีความสามารถทางดนตรี ที่สามารถแต่งเนื้อร้อง ทำนอง ได้อีกด้วย ที่จะส่งเพลง “ปีน” เป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวมาให้ทุกคนได้รู้จักกับพวกเขา ต่อด้วยศิลปิน Tammadar (ตาตั้ม – ชัชวัสส์ นวมมี) ศิลปินเดี่ยวชาย ที่มีน้ำเสียงหวาน ไพเราะ มีเอกลักษณ์ แนวเพลงจะเป็น Soul Pop มีความกลมกล่อมในซาวน์ดนตรีที่ฟังสบาย แต่มีกรู๊ฟจังหวะของดนตรีที่ทั้งไพเราะและสนุก ที่จะปล่อยเพลง TGIF คืนวันสุข” มาให้ทุกคนได้มีความสุขไปกับน้ำเสียง อันละมุนของเขาอย่างแน่นอน

คุณปราชญ์ –  จิรัฏฐ์ เนียมสกุล โปรดิวเซอร์ และผู้บริหาร เปิดเผยว่า “สำหรับ ค่ายเพลง Kitchen Garden  Entertainment (คิทเช่น การ์เดนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) นั้นผมทำงานอย่างเต็มที่มากๆ ดูแลเองในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทำดนตรี แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง อัดและควบคุมการอัดเครื่องดนตรีทุกชิ้น ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ผลงานของศิลปินออกมามีคุณภาพ การทำค่ายเพลงของผมเสมือนการปลูกผักสวนครัวที่บ้านของเราเอง เมื่อเรามั่นใจในผลผลิตของเรา เราก็อยากจะแบ่งปันสิ่งดีๆ นี้ให้ทุกๆคนได้ฟังด้วยกัน และแนวเพลงของค่ายก็จะมีหลากหลายแนว แต่ละแนวของแต่ละศิลปิน ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมไปถึงเสียงร้องของศิลปินแต่ละคน ที่ฟังแล้วทุกคนจะต้องจำได้อย่างแน่นอน ยังไงผมก็อยากฝากค่ายเพลงน้องใหม่นี้

ให้ได้ติดตามศิลปินของพวกเรากันนะครับ ยังไงก็ขอฝาก เพลง “ปีน” ของ ศิลปิน วง Black Truffle สามารถฟังเพลงผ่านทุก Streaming Platform และรับชมมิวสิควีดีโอทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainment ในวันที่ 9 ต.ค.

ส่วนเพลง “TGIF คืนวันสุข” ของศิลปิน Tammadar  สามารถฟังเพลงผ่านทุก Streaming Platform ได้ในวันที่ 9 ต.ค. และรับชมมิวสิควีดีโอ ในวันที่ 11 ต.ค. นี้ ผ่านทาง YouTube Channel Kitchen Garden Entertainment และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของค่ายเพลง รวมถึงศิลปิน ได้ที่    แฟนเพจ เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/kitchengarden.entertainment/  นะครับ”