“เดียร์ เตชทัต” จี้อารมณ์คนถูกทิ้ง!! ส่งซิงเกิลสะท้อน “สภาวะจิตใจ”

ส่งผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงเอกลักษณ์ เดียร์ – เตชทัต​  สกุลมาเจริญ​ สังกัด VOM​ Records กับซิงเกิลล่าสุด สภาวะจิตใจ (Bipolar) เพลงรักของคนสับสน ที่ถูกเขียนขึ้นในช่วงที่คำว่า ไบโพลาร์ กำลังมาแรง!! ​ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เดียร์หยิบเอากิมมิคของคำนี้ มาตีความหมายในรูปแบบความรักของคนถูกทิ้งได้ยียวนจนทำให้คุณต้องยิ้มเปื้อนน้ำตา ซึ่งนอกจากที่เดียร์จะลงมือเขียน คำร้อง – ทำนองเองแล้ว ยังได้ Producer มากฝีมือ อั้น – พงศศรัณย์ พุ่มทิพย์ และ สมเมย์ – ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (มือกลองวง Labanoon) นั่งแท่น Executive Producer ช่วยดูแลคุณภาพของเพลงนี้ให้กลมกล่อมลงตัวมากขึ้นอีกด้วย โดยเดียร์ได้เล่าถึงความพิเศษ รวมถึงที่มาของเพลงนี้ว่า…

“สำหรับเพลงนี้ผมเขียนในช่วงที่โรคไบโพลาร์กำลังเป็นที่พูดถึง ก็เลยลองคิดหยิบคำนี้มาแต่งเป็นเพลงครับ ซึ่งเนื้อหาก็พูดถึงความสับสนทางอารมณ์ที่ เดี๋ยวยิ้ม เดี๋ยวเศร้า เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ แต่อาการเหล่านี้ที่อยู่ในเพลงมันหมายถึง คนที่กำลังเสียใจจากการถูกทิ้งมันคือความสับสน เช่น พอนึกถึงเรื่องราวที่มีความสุขตอนที่รักกันก็ยิ้มออกมา แต่เดี๋ยวก็จะกลับไปนึกถึงตอนที่ถูกคนรักทิ้งไปก็ร้องไห้เสียใจ ตอนเขียนเพลงนี้เราเองก็ลองนึกถึงเรื่องของตัวเองที่เคยเป็นแบบนี้ด้วยเหมือนกันครับ(ยิ้ม) ซึ่งผมเชื่อว่าทุกคนก็ต้องเคยมีประสบการณ์ในทำนองนี้บ้างไม่มากก็น้อย ส่วนความพิเศษของเพลงนี้นอกจากที่จะได้พี่อั้นมาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้แล้ว เพลงนี้มันน่าสนใจตรงที่มีความขัดแย้งกันระหว่างเนื้อหาของเพลงของคนที่ถูกทิ้ง แต่ รูปแบบของดนตรีออกมาในทางที่สดใส ขยับตามได้ เต้นตามได้ ผมเชื่อว่าในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะทำให้คุณยิ้มตามได้อย่างแน่นอน ผมอยากจะขอฝากเพลง สภาวะจิตใจ (Bipolar) ไว้เป็นตัวแทนของคนที่ถูกทิ้งในอีกรสชาติด้วยนะครับ

 

ติดตามชม MV เเละ ฟังเพลง “สภาวะจิตใจ (Bipolar)” จาก เดียร์ – เตชทัต  สกุลมาเจริญ ได้เเล้ววันนี้ทาง youtube : Vom Records, facebook : Vom Records