Tinder เผยสถิติจากกิจกรรม Swipe Night วีคที่ 1 คนไทย 67% ยังคงเลือกที่จะดูกับเพื่อน และ Gen Z กว่า 38% เลือกที่จะโพสต์ทางเลือกของตัวเองผ่านอินสตราแกรม

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Tinder ได้ปล่อย Swipe Night กิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกในเมืองไทย เพื่อให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจต่างๆ ในแบบของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกว่าจะช่วยชีวิตน้องหมาหรือเพื่อนมนุษย์ หรือการตัดสินใจในเรื่องง่ายๆ อย่างจะนั่งดื่มที่บาร์แบบชิลล์ๆ หรือลุกออกไปเต้นให้สุดเหวี่ยง จากการปัดบนแอป Tinder เหล่าสมาชิกได้เลือกตัดสินใจกว่าหลายล้านครั้งตลอดช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อนำไปสู่ตัวช่วยในการเริ่มบทสนทนาใหม่ๆ บน Tinder ว่าเหล่า Gen Z และมิลเลนเนียลในไทยมีพฤติกรรมการดู Swipe Night อย่างไรบ้าง

 โดยไฮไลท์สำคัญจากตอนแรกที่ให้สมาชิกได้ร่วมสนุกในประเทศไทย คือ

  • #TeamAlexis ถึงแม้ว่าคนทั่วโลกส่วนใหญ่เลือกที่จะช่วยน้องหมา แต่ในเมืองไทยสมาชิกกว่า 51% ตัดสินใจที่จะช่วยอเล็กซิสในที่สุด
  • ปิดบังความลับให้แกรมฮ์หรือไม่? 53% ของสมาชิก Tinder ในไทยเลือกที่จะบอกความจริงกับลูซี่เกี่ยวกับแฟนของเธอที่นอกใจ และใครก็ตามที่เลือกที่จะปิดบังความรัก อาจจะต้องระวังเพราะสิ่งนี้จะไปโชว์อยู่บนหน้าโปรไฟล์ของคุณ!
  • มอลลี่ต้องการบ้านใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมแล้ว เพราะ 58% ของสมาชิก Tinder ในไทยเลือกที่จะไปบ้านของมอลลี่ เมื่อเทียบกับ 33% ที่เลือกไปนั่งรถกับริโก
  • โพสต์ลงอินสตาแกรมแน่นอน เพราะ Gen Z ถึง 38% ในไทยเลือกที่จะโพสต์รูปดาวหางลงในอินสตา    แกรมมากว่านั่งดูกับเพื่อน ก็แน่ล่ะถ้าไม่โพสต์แล้วโลกจะรู้ได้ยังไง โดยรวมแล้วสมาชิกชาวไทยถึง 67% ยังคงเลือกที่จะดู Swipe Night กับเพื่อน

ถ้าคุณพลาด Swipe Night ตอนแรกไป คุณยังมีเวลาให้ร่วมสนุกกับ #SwipeNight เพื่อตัดสินใจว่าคุณจะใช้เวลาสองชั่วโมงสุดท้ายบนโลกใบนี้ยังไง ห้ามพลาดตอนใหม่ทุกๆ วันเสาร์ตลอดเดือนกันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ สรุปเรื่องราวของตอนที่ 1 และภาพความสนุกที่นี่ พร้อมกันนี้สามารถชมวิดีโอของนักแสดงที่จะมาเผยถึงทางเลือกของพวกเขาได้ที่นี่

วันเวลาการฉาย

  • ตอนที่ 2: เสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 10:00 น. – อาทิตย์ที่ 20 กันยายน เวลา 23:59 น.
  • ตอนสุดท้าย: เสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 10:00 น. – อาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลา 23:59 น.