เรื่องฮาเยอะมาก! รวมภาพมหกรรมความฮาจาก มิน พีชญา – ไมค์ ภัทรเดช และเหล่าทัพดาราใน Shopee 9.9 Super Game Show พร้อมประกาศความสำเร็จในมหกรรมช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day

จบลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมหกรรมช้อปแห่งชาติอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ซึ่งหนึ่งในไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนตั้งตารออยู่ที่กิจกรรม Shopee 9.9 Super Game Show เล่นได้ให้ 9 ล้าน โดย ‘ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ได้ขนเกมและรางวัลมากมายมาฉลองใหญ่แจกไม่ยั้ง เพื่อมอบความสุขและความบันเทิงแบบครบรส ส่งตรงให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนกันแบบสดๆ ผ่านช่อง 7 HD เมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้การันตีความฮาด้วยทัพดาราที่ตบเท้าเข้าร่วมทั้ง มิน พีชญา, ไมค์ ภัทรเดช, ริท เรืองฤทธิ์, ลําไย ไหทองคํา, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, เป็กกี้ ศรีธัญญา โดยมี เอวราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่งค่ายเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ควงคู่ ไอซ์ อภิษฎา ดาราสาวรสแซ่บมานั่งแท่นพิธีกรเฉพาะกิจ

ประเดิมเรียกน้ำย่อยความฮาในภารกิจแรกกับ Shopee Shake Shake ที่ดาราแต่ละคนได้งัดลวดลายโชว์ลีลาเชคกันแบบออกรสออกชาติไปกับเกมยอดฮิตชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร

ตามมาด้วยทีเด็ดของกิจกรรมในวันนี้ กับการประชันความสามารถวัดสมองประลองปัญญาในเกม Shopee Quiz ตอบได้ให้เลย ที่ทางทีมงานได้แบ่งผู้เข้าแข่งขันออกเป็น 2 ทีม คือ ทีมส้มแซ่บ นำโดย มิน พีชญา, ริท เรืองฤทธิ์, เป็กกี้ ศรีธัญญา, และทีมส้มซ่า นำโดย ไมค์ ภัทรเดช, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, ลําไย ไหทองคํา โดยไฮไลท์ความฮาอยู่ที่การอาสาเป็นตัวประกันของทีมในการเข้าตู้ลงโทษ ซึ่งชะตากรรมของพวกเขาอยู่กับการตอบคำถามให้ถูกทั้ง 5 ข้อภายในเวลาที่กำหนดของเพื่อนร่วมทีม งานนี้พูดเลยว่ามีทั้งคนรอดและคนเละ

นอกจากความฮาที่มามอบกันแบบไม่มีกั๊กแล้ว งานนี้ช้อปปี้ยังได้ขน Shopee Coins และรางวัลใหญ่กับเงินสด รวมมูลค่ากว่า 9,000,000 บาท มามอบให้กับผู้ชมทางบ้าน รวมทั้งยังมีเซอร์ไพร์สใหญ่กลางรายการกับการประกาศรางวัลใหญ่ทองคำหนัก 5 บาท จากกิจกรรม Shopee เลขลุ้นโชค ที่ทางทีมงานได้โทรแจ้งข่าวดีให้กับผู้โชคดีกันแบบสดๆ

สำหรับ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักช้อปทั่วทั้งภูมิภาค โดยใน 1 ชั่วโมงแรก ของวันที่ 9 กันยายน มีสินค้าถูกจำหน่ายออกถึง 12 ล้านชิ้น และในช่วงที่พีคที่สุด แบรนด์และร้านค้าให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้สูงสุดถึง 700,000 ชิ้น ภายในหนึ่งนาที โดยฟีเจอร์ Shopee Live มีระยะเวลาในการรับชมเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า และมีปริมาณการซื้อสินค้าบนไลฟ์สตรีมมิ่งเพิ่มขึ้นถึง 2.5  เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ในขณะที่เกมยอดฮิตอย่าง Shopee Farm มีการชวนเพื่อนมาร่วมรดน้ำต้นไม้มากถึง 250 ล้านครั้ง

ในประเทศไทย สินค้าเครื่องใช้ในบ้าน (Home & Living) เป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในวันที่ 9 กันยายน ซึ่งสินค้ายอดนิยมสำหรับนักช้อปเพศชายคือ สายชาร์จโทรศัพท์ ในขณะที่ แว่นตากันแดด คือไอเทมยอดนิยมของนักช้อปเพศหญิง นอกจากนี้นักช้อปอายุระหว่าง 18-34 ปี จะนิยมซื้อสินค้าประเภท กล่องใส่ของ ส่วนนักช้อปอายุระหว่าง 35-50 ปี จะนิยมซื้อสินค้าประเภท กระเป๋าเดินทาง

เพลิดเพลินกับการช้อปต่อ ไปกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้าย ในระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2563 ได้ที่ https://shopee.co.th/9-9 ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store