“ASICS” จัด ASICS Relay 2019 (เอสิคซ์ รีเลย์ 2019) งานแข่งขันวิ่งผลัดประจำปีสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ASICS (เอสิคซ์) จัด ASICS Relay 2019 (เอสิคซ์ รีเลย์ 2019) งานแข่งขันวิ่งผลัดประจำปีสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษกับการแข่งขันวิ่งผลัดแบบคู่และทีม 4 คน บนเส้นทางรอบบริเวณท้องสนามหลวง พระบรมมหาราชวัง ให้เหล่านักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนและความงดงามของกรุงเทพมหานคร เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

ASICS Relay 2019 จัดขึ้นใน 4 เมืองใหญ่ โดยประเทศไทยนับเป็นลำดับที่ 2 ซึ่งเริ่มต้นที่ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ต่อด้วยกรุงเทพฯ ในวันที่ 3 สิงหาคม ตามด้วยกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 7 กันยายนและปิดท้ายด้วยที่สิงคโปร์ในวันที่ 12 ตุลาคม

ความสนุกของ ASICS Relay ปีนี้เริ่มต้นด้วยการแสดงสุดมันส์จาก DJ 2 Heartz สองสาวดูโอ้ชาวเกาหลีใต้ ตามมาด้วยการพบปะกับ ธันเดอร์ (พัคซังฮยอน) ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ Brand Ambassador ของ ASICS Relay ประจำภูมิภาคประจำปีนี้ และยังมีบูธกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าร่วมงานลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก ASICS ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันวิ่งผลัดทั้งประเภทฮาล์ฟมาราธอน (21 กม.) และฟูลมาราธอน (42 กม.)

เมื่อสัญญาณปล่อยตัวดังขึ้น เหล่านักวิ่งแต่ละทีมก็ออกสตาร์ทสู่เส้นทางวิ่ง นำโดยทีม “ASICS Dream Team” ของธันเดอร์และดารานักวิ่งชาวไทยอย่าง ณัฐ ศักดาทร, โย – ยศวดี หัสดีวิจิตร และนุ่น – อาจารี เกียรติเฟื่องฟู ที่ร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

นอกจากทีมของหนุ่มธันเดอร์ที่มาร่วมสนุกด้วยกันแล้ว งานนี้ยังเป็นการรวมตัวเหล่า “ASICS All Stars” ทีม Brand Ambassador จากนานาชาติมาร่วมปะทะฝีเท้ากับนักวิ่งชาวไทย นำทีมโดย เต้ย พงศกร ดาราหนุ่มนักวิ่งตัวจริงจากประเทศไทย, โอลิเวีย เจนเซน จากอินโดนีเซีย, แจสมิน สุรายา จากมาเลเซีย และ จงจื้อเจี๋ย จากสิงคโปร์

ASICS Relay 2019 ได้จบไปพร้อมกับบรรยากาศของรอยยิ้ม ความสนุกสนาน และกึกก้องด้วยเสียงเชียร์ของเหล่านักวิ่งที่คอยให้กำลังใจและลุ้นให้เพื่อนร่วมทีมเข้าเส้นชัยคว้าสถิติใหม่มาครอง กลายเป็นประสบการณ์ดี ๆ ที่น่าจดจำอีกครั้งหนึ่ง รอติดตามกันว่าในปีหน้า ASICS Relay จะกลับมาสร้างความสนุกให้เหล่านักวิ่งชาวไทยในรูปแบบไหน ได้ที่ www.asicsrelay.com ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ASICSThailand และที่ www.instagram.com/asicsth