เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชวนฟู้ดเลิฟเวอร์มาอร่อยหลุดโลกกับอาหารนานาชาติหลากสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นอิ่มสุดคุ้ม ในงาน “The World in One Bite”

กลับมาเป็นประจำกันทุกปีกับซิกเนเจอร์ความอร่อยที่มอบความสุขอันไร้ขีดจำกัดให้กับนักชิมและนักช้อป เมื่อ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ฟู้ดเดสทิเนชั่นแถวหน้าของกรุงเทพฯ ชวนทุกคนมาเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ในงาน The World in One Bite” (เดอะ เวิลด์ อิน วัน ไบท์) เทศกาลอาหารนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ที่ได้รวบรวมความอร่อยระดับโลกจากกว่า 40 ภัตตาคารและร้านอาหารชั้นนำ รวมทั้งคาเฟ่สุดชิล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Deliciousness, The Tastiest Frontier ด้วยการนำเสนอสุดยอดเมนูยกขบวนความอร่อยมาทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งเศส อิตาลี มาให้ทุกคนได้ อิ่ม ฟิน และอินไปกับหลากหลายรสชาติ พร้อมด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น คลาสสอนทำอาหาร ไวน์เทสติ้ง ฟู้ดเวิร์กช็อป ร่วมด้วย Open Market: Chic Life with Sustainable Living งานออกร้านกับสินค้าน่าซื้อที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ระหว่างวันที่ 2427 กันยายน 2563

พิเศษสุด พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นอิ่มอร่อยแบบสุดคุ้ม ลุ้นรับรางวัล ประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษ 5-Course Meat Journey ที่ Park Hyatt Bangkok กับการสัมผัสศิลปะลิ้มรสอาหารแนวใหม่ ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 6,580 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบทุก 500 บาท (5 รางวัล) รับฟรีของรางวัล หรือ Voucher รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท เมื่อรับประทานอาหารครบตามเงื่อนไข และสามารถซื้อ Open House Golden Coupon Set รวมมูลค่า 1,500 บาท ในราคาเพียง 1,000 บาท พิเศษสุดสำหรับสมาชิก The Embassy Club, Central Diamond Society และ Central V.I.P. รับ Central Embassy Dining Voucher มูลค่าถึง 5,000 บาท เพียงรับประทานอาหารครบ 10,000 บาท (6 รางวัล) อีกทั้งสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านอาหารที่ร่วมรายการ สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตซิตี้ ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% และสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับฟรีบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่า 200 บาท เมื่อรับประทานอาหารครบ 2,000 บาท นอกจากนี้ยังได้มอบส่วนลดพิเศษแก่ทีมแพทย์และบุคลากร สูงสุด 20% จากร้านอาหารชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ อีกด้วย 

ร่วมด้วยร้านอาหารที่ร่วมรายการอย่าง Coffee Beans by DAO เมื่อมียอดทานครบ 1,000 บาท รับฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว (ชาเย็น ชาดำเย็น หรือกระเจี๊ยบพุทราจีน) เฉพาะวันที่ 10-13 ก.ย. นี้เท่านั้น, Nabezo Premium มอบเมนูสุดพิเศษอย่าง Wagyu Meat Cutlet กันเลยฟรีๆ สำหรับลูกค้าที่มียอดรับประทานอาหารครบ 4,500 บาท และ SIWILAI CITY CLUB เมื่อสั่งอาหารอะไรก็ได้ในหมวด ‘Bigger Plates’ รับฟรี Fried Corn หรือ Pickled Mushroom Fries

นอกจากความอร่อยเหนือจินตนาการแล้ว ทุกคนยังจะได้เปิดประสบการณ์รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปกับกิจกรรมเวิร์กช็อปดีๆ ไม่ว่าจะเป็น วันที่ 12 ก.ย. คลาสสอนชงกาแฟดริป (Drip Coffee Class) จาก Coffeeology ที่มาเอาใจคอฟฟี่เลิฟเวอร์ด้วยกาแฟหอมๆ และวิธีชงเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน (จำกัด 6 คน / ท่านละ 500 บาท) ส่วนคนรักอาหารอิตาเลียนก็ต้องห้ามพลาดกับคลาสสอนทำพิซซ่า (Pizza Workshop) สูตรต้นตำรับจากเมืองนาโปลีจาก Peppina At Central (จำกัด 12 คน / ท่านละ 200 บาท) แล้วมาต่อกันในวันที่ 12-13 ก.ย. เพียงโชว์ใบเสร็จจากการซื้อสินค้าภายใน OPEN HOUSE ชั้น 6 รับสิทธิ์ทำเวิร์กช็อปทำชีสพาย (Cheese Pie Cake Making) จาก Go Creative Studio (จำกัด 35 ท่านต่อวัน) และในวันที่ 24 ก.ย. พบกับ


Wine & Cognac Tasting Workshop จาก Godfather ที่จัดขึ้นพิเศษสำหรับสมาชิก The Embassy Club, Central Diamond Society and Central V.I.P. ให้ได้ลิ้มลองและสัมผัสรสชาติของไวน์ชั้นดีควบคู่ไปกับการเลือกซื้อไวน์ตัวโปรดไว้ติดบ้านหรือจิบคู่กับอาหารจานเด็ด ก่อนจะปิดท้ายในวันที่ 26 – 27 ก.ย. กับสเปเชียลเวิร์กช็อป (Special Workshop) เพียงโชว์ใบเสร็จจากการซื้ออาหารและเครื่องดื่มที่มียอดขั้นต่ำ 500 บาท จาก SIWILAI Café รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม MEETING WITH THE BARISTA เพื่อให้ลูกค้าได้ลองชิมกาแฟจากหลายแหล่งปลูกทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมทั้งได้รู้จักโลกของกาแฟมากขึ้น พร้อมดื่มด่ำไปกับรสชาติของกาแฟอย่างถึงแก่น (จำกัด 6 ท่าน/รอบ)

อีกทั้งยังมีเมนูพิเศษให้ได้ลิ้มลองในงานนี้กันโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ‘Cacao Story’ เมนูซิกเนเจอร์ของเชฟ ‘เดช’ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “ช็อกโกแลต” สุดประทับใจ ตกแต่งดุจงานศิลป์ด้วย 7 รูปแบบรสสัมผัสความอร่อยของ “ช็อกโกแล็ตเชียงใหม่” วัตถุดิบจากท้องถิ่นไทย เสิร์ฟเป็น A La Carte หรือ Course Dessert Omakase เฉพาะที่ Kyo Bar by Dej Kewkacha เท่านั้น, ‘Rainbow Roll’ โรลแสนอร่อยที่ซุกซ่อนความอร่อยด้วยแซลมอนชิ้นโต ปลาโทโร และอะโวคาโด เพื่อสุขภาพจาก Muteki by Mugendai หรือมาลองความหวานละมุนลิ้นของ ‘Baby Blossom Cookie’ คุกกี้สีสวยที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกไม้ของร้านขนมสุดฮิต Sretsis Parlour

และมาต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วย ‘ขนมไหว้พระจันทร์’ จาก Eathai ชั้น LG อาณาจักรแห่งอาหารไทยที่ได้เตรียมขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับไหหลำที่หารับประทานได้ยากมาให้เลือกซื้อเลือกชิมกันถึง 8 ไส้ ได้แก่ ไส้โหวงยิ้ง ไส้โหวงยิ้งไข่เค็ม ไส้ทุเรียน ไส้ทุเรียนไข่เค็ม ไส้เมล็ดบัว ไส้เมล็ดบัวไข่เค็ม ไส้งาดำ และไส้งาดำไข่เค็ม ที่มาพร้อมกับกล่องแพคเกจสวยงามน่าสะสมหรือจะมอบให้เป็นของขวัญในราคาสุดพิเศษสำหรับงานนี้เท่านั้น จำหน่ายทั้งแบบชิ้นและใส่กล่องแพคเกจสวยงามจำนวน 2 แบบ กล่องบรรจุ 4 ชิ้นไซส์ใหญ่ ราคา 760 บาท และกล่องบรรจุ 6 ชิ้นไซส์เล็ก ราคา 595  บาท และเมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ 50 กล่อง
รับสิทธิ์แสตมป์ชื่อหรือโลโก้ฟรี สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 1 ต.ค. 63

แล้วมาเดินย่อยและได้รับความรู้ไปกับ Open Market: Chic Life with Sustainable Living ตลาดเฉพาะกิจ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 27 ก.ย. ที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ได้รวบรวมร้านค้า ป็อบอัพสุดเก๋ที่ตบเท้ากันมานำเสนอเครื่องครัวน่าใช้ สินค้าออร์แกนิคไม่ว่าจะเป็นผัก เนื้อสัตว์ หรือดอกไม้ทานได้ซึ่งเป็นมิตรต่อสุขภาพ และเมล็ดพืชและอุปกรณ์ทำสวนที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสวิถีชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติกันยิ่งขึ้นราวกับยกสวนเข้ามาในเมืองอีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อป ที่หมุนเวียนไปในแต่ละวัน อาทิ ปลูกพืชผักสวนครัวในภาชนะเหลือใช้อย่างเช่น เปลือกไข่ หรือจะเป็นการทำผักดองง่ายๆ ไว้รับประทานที่บ้าน การตกแต่งคุ๊กกี้จากดอกไม้ที่ทานได้ เรื่อยไปจนถึงศิลปะจากขนมปัง (Bread Art) ที่จะทำให้ขนมปังที่ทุกคนชื่นชอบเต็มไปด้วยความสนุกสนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีโปรเจคความอร่อย You Choose, We Cook ที่ให้คุณได้เลือกวัตถุดิบจากบูธภายในงานมาปรุงมาเป็นเมนูโปรดโดยร้านอาหารภายใน OPEN HOUSE และกิจกรรมสุดท้าย Green Motion ห้องฉายหนังขนาดย่อม ที่จะพาลูกค้าทุกคนเข้าไปในโลกของการใช้ชีวิตแบบยั่งยืนโดยเริ่มจากสวนหลังบ้านของตัวเอง โดยการฉายหนังนั้นจะฉายตั้งแต่วิธีการปลูกผักและการดูแลผักสวนครัว ไปจนถึงการปลูกผักของโครงการในพระราชดำริที่ส่งเสริมให้ประชาชนใช้ชีวิตแบบยั่งยืนด้วยเศรษฐกิจพอเพียง

ทั้งนี้ เพื่อเป็นกำลังใจและร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์ฯ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความตั้งใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลืออุดหนุนร้านอาหารเหล่านี้ เพื่อนำอาหารกว่า 2,600 กล่อง มูลค่ากว่า 500,000 บาท ส่งมอบให้กับมูลนิธิ Scholars of Sustenance Foundation หรือโครงการรักษ์อาหาร เพื่อนำไปแจกจ่ายตามชุมชน สถานสงเคราะห์ และบ้านเด็กกำพร้า ที่กำลังประสบปัญหาขาดแคลนอาหารอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่น และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy หรือ www.centralembassy.com สอบถามเพิ่มเติม โทร  02 119 7777 ต่อ 200