“กวินท์” ควง “ปุ้มปุ้ย” แข่งเกมทายอายุใน “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ลั่นวลีแซ่บสะท้านผ่ารายการ “ทายอายุไม่ถนัด ถ้าให้ทายขนาด จะคล่องมาก!”

เป็นที่รู้กันดีทั่วทั้งวงการบันเทิง สำหรับความแซ่บพริกยกสวนของ นางแบบ-เน็ตไอดอล สาวร่างเล็ก ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ศรีภรรยาของนักร้องหนุ่มแร็ปเปอร์ กวินท์ ดูวาลที่ล่าสุดควงกันมาออกรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” เพื่อเล่นเกมทายอายุปรัศนีในรายการ งานนี้ยังไม่ได้ทันได้เริ่มเกม สาว ปุ้มปุ้ย ก็รีบออกตัวด้วยวลีเด็ด ที่แซ่บซู้ดปากตามสไตล์สาวเผ็ดว่า “ทายอายุไม่ถนัด แต่ถ้าให้ทายขนาดจะคล่องมาก!!!” ทำเอา “กวินท์” ถึงกับรีบแก้ต่างว่า “หมายถึงขนาดลำตัวนะครับ”

เรียกว่าระหว่างเกมการแข่งขัน สาวปุ้มปุ้ยไม่เคยทำให้ผิดหวัง ปล่อยคำพูดเด็ดสะท้านใจไม่ทิ้งคาแร็คเตอร์คนตรง ทำเอาแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท – เรืองฤทธิ์, แอร์ ภัณฑิลา โดยเฉพาะ นุ้ย – ธนวัฒน์ ที่ยังขอยอมใจในความปากไวของสาวปุ้มปุ้ย ถึงขั้นเอ่ยว่า  “ถ้าฉันเป็นคนกล้า ป่านนี้ฉันตายนานแล้ว!” โดยทั้ง “กวินท์ – ปุ้มปุ้ย” จะต้องมาทายอายุปรัศนี อย่าง กวาง – จิรพรรณ บุญชิต” ขวัญใจคนฟังเพลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแถบภาคอีสาน เจ้าของผลงานเพลง มักอ้ายหลายเด้อ เพลงสุดฮิตที่มียอดวิวทางยูทูป กว่า 263 ล้านวิว!

ติดตามผลการแข่งขันทายอายุของ “กวินท์ – ปุ้มปุ้ย” ว่าจะคว้าแจ็กพอตเงินสดได้เท่าไร ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันศุกร์ที่ 11 กันยายน เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35