“มิว ศุภศิษฏ์” สุดฮอต บัตรโชว์เคสแรกในชีวิต SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง!

เรียกว่าฮอตทะลุจักรวาลกันเลย สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงและศิลปินชื่อดัง หลังจากที่ได้เปิดการขายบัตรโชว์เคสแรกในชีวิตกับงาน “MSS, Across the Universe Showcase presented by NISSIN” ที่มีคอนเซ็ปต์น่ารัก ๆ ชวนแฟนคลับมาซื้อตั๋วขึ้นยานทัวร์จักรวาลกับ กัปตันมิวซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพราะบัตรทั้ง 2 รอบการแสดงถูกจับจองเต็มทุกที่นั่ง หลังจากที่เปิดขาย! แม้ในวันที่เปิดจองบัตรเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์จะขัดข้องไปบ้าง แต่แฟน ๆ ของมิวที่อยู่ทั่วโลกก็ยังรอให้การสนับสนุนจนบัตรหมดอย่างรวดเร็ว โดยงานนี้ได้บริษัทออแกไนซ์ชื่อดังอย่างBEX กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น และ Mew Suppasit Studio (มิว ศุภศิษฎ์ สตูดิโอ) จับมือร่วมกันเป็นผู้จัด ด้านกระแสในโซเชียลมีเดียของงานนี้ ชาวมิวเลี่ยน, หวานใจมิวกลัฟ และ แฟน ๆ ก็ช่วยกันปั่นแฮชแท็กของงานจนขึ้นอันดับหนึ่งทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกในหลาย ๆ ประเทศ ตั้งแต่มีการประกาศจะจัดงาน จนมาถึงวันขายบัตร สมฉายาเจ้าพ่อเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่งจริง ๆ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ก็เหมือนเป็นการตอกย้ำว่ามิว กลายเป็นไอดอลระดับเอเชียไปแล้ว  

ซึ่งแฟน ๆ ที่จองบัตรไม่ทันก็ไม่ต้องเสียใจไป ถึงแม้จะซื้อบัตรไม่ทันในรอบการแสดงสด แต่ก็ยังมีขายบัตรให้รับชมทางออนไลน์ โดยรับชมผ่านทางระบบไลฟ์สตรีมมิ่ง บัตรราคาเดียว 799 บาทเท่านั้น งานนี้ก็เพื่อรองรับแฟนคลับต่างประเทศของมิวด้วย โดยสามารถซื้อบัตรได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือทาง Thaiticketmajor ทุกสาขา

ส่วนใครที่มีตั๋วพร้อมขึ้นยานแล้ว ก็เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมิวจะพาคุณมุ่งหน้าท่องจักรวาลสู่ความสนุกสนานอันไกลโพ้น เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก สุดขอบจักรวาลกันได้เลย! แล้วพบกันวันที่ 20 กันยายน 2563 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน 2 รอบจัดเต็ม รอบแรก เวลา 12.00 น. และ รอบสอง เวลา 19.00 น.

และถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook : BEXConcert / Twitter: @BEX_Concert และ Official Facebook : MewSuppasit Studio / Twitter: @Msuppasitstudio และทาง #MSSAcrossTheUniverseByNISSIN