The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก

เติมจังหวะร้อน ดนตรีร็อกให้ชีวิตกับคอนเสิร์ตร็อกแห่งปี  The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก”  ณ  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี รวมขุนพลร็อกระดับตำนาน “วงหิน เหล็ก ไฟ”, “วงแบล็กเฮด”, “บิลลี่ โอแกน”, “อี้ด วงฟลาย”, “กบ วงแท็กซี่” พร้อมด้วยเฮฟวี่เมทัลร็อคสายพันธุ์ใหม่ “เรโทรสเปก” และแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์  “เสก โลโซ”  ซึ่งรายได้ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ร่วมสนับสนุนองค์กรทางด้านกีฬา

เปิดเวทีด้วยร็อกหัวดำ  วง Blackhead  ที่จัดเพลงร็อกให้โยกอุ่นเครื่อง สลับกับเพลงช้าสไตล์ร็อกอกหัก  ทั้ง  ยิ่งโตยิ่งสวย, เหตุผล,  ยืนยัน,  ตอแหล,  ยอมรับ, อยู่ไปไม่มีเธอ, เพียงกระซิบ ฯลฯ  พลังร็อกเริ่มร้อนก็ส่งไมค์ต่อให้ “บิลลี่ โอแกน” ที่จัดเพลงฮิตมาเอาใจคอร็อกยุค 90 กันแบบสะใจ ลาออก, อยากตะโกน, ฟ้าคงสะใจ, ฝังไว้ในผืนดิน, เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม และ จนแต่เจ๋ง 

มาถึงร็อกคู่หู  “กบ Taxi” และ “อี๊ด Fly” ที่เสิร์ฟความมันแบบไม่มีใครยอมใคร  “กบ Taxi” พลาดไม่ได้กับเพลงฮิต  คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… ,  นานี่น่าว, อรวรรณ, นางฟ้ากับควาย  ก่อนจะส่งเวทีให้ร็อกในตำนานชาวนากับงูเห่า  “อี๊ดวง Fly”  ที่จุดอารมณ์ร็อก ด้วยเพลง บิน แล้วเปลี่ยนบรรยากาศมาร็อกแบบซอฟท์ๆ ด้วย ใบไม้, ยังไม่ไปไหน, บัวช้ำ น้ำขุ่น,  ชาวนากับงูเห่า  จากนั้นสองพี่น้อง “กบ Taxi” และ “อี๊ด Fly” ก็เปิดเวทีแบตเทิลเขย่าพลังร็อกเวทีสะเทือนในเพลง  ฉันไม่ใช่วัว และ ไม่ใช่หนุมาน

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ เมื่อใจสั่งมาร็อกสายแข็ง “เสก โลโซ” ขึ้นมาเซอร์ไพรส์บนเวที พร้อมจัดเพลงฮิตกล่อมขาร็อกให้ฟินกันไป กับเพลง ใจสั่งมา, เราและนาย, ฉันหรือเธอที่เปลี่ยไป

จากนั้นจุดพลังร็อกกันอีกครั้งด้วยร็อกยืนหนึ่งของวงการ วง “หินเหล็กไฟ” ที่ระเบิดความมันส์แบบจัดหนักด้วยเพลงฮิต นางแมว, พลังรัก, ง่ายเกินไป, หลงกล, ไม่มีอะไรหยุดยั้งเราได้, ดีที่สุดแล้ว, หวาดระแวง ,สู้ ส่วนเพลง คุณคือฮีโร่  ก็มีนักร้องหนุ่ม “เจี๊ยบ พิสุทธิ์” ที่มาในลุกส์ร็อกจัดหนัก ร่วมแจม  และสะกดแฟนเพลงทั้งฮอลล์ด้วยเพลง  ศรัทธา ที่ โป่ง นำทีม กบ อี๊ด ปู และ เจี๊ยบ ร้องร่วมกัน

หลังจากนั้นก็ส่งต่อเวทีให้กับร็อกเฮฟวีเมทัลยุคใหม่ วง “เรโทรสเปก” ในเพลง  เพราะว่ารัก, แค่นิยาย, เจ็บกว่า, เหนื่อยไหมหัวใจ, สุดที่รัก, หักหลัง และ ไม่มีเธอ ปิดเวทีด้วยพลังร็อกเต็มเปี่ยม

The Rock Power Concert