“เอ-ไทม์ มีเดีย” กวาด 3 รางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 การันตีฝีมือ 3 คลื่นวิทยุ เป็นตัวจริงด้านผู้ผลิตรายการวิทยุ

เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ฝีมือการทำงานของ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด ยืนยันถึงความเป็นตัวจริงด้านผู้ผลิตรายการวิทยุ ที่สามารถคว้ารางวัลประเภทรายการวิทยุจากงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 ประจำปี 2561 ได้ถึง 3 รางวัล รางวัลสถานีเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ได้แก่ คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม, รางวัลรายการเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยม ได้แก่ รายการ พุธทอล์คพุธโทร ออกอากาศทางคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 และรางวัลสถานีออนไลน์ยอดเยี่ยม ได้แก่ ชิล ออนไลน์ โดย คุณสมโรจน์ วสุพงศ์โสธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้มอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีให้กับดีเจจากทั้ง 3 คลื่นวิทยุ พร้อมด้วยทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาจนได้รับรางวัลในที่สุด

โดยตัวแทนดีเจที่ไปร่วมรับรางวัลทั้ง 3 คน นำโดย ดีเจ.ปอ นันทชัย เตชะศรีวิเชียร จากคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน พี่ๆ น้องๆ ในแวดวงสื่อมวลชนที่ร่วมกันลงคะแนนให้ รางวัลนี้เป็นของทีมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนัก ด้านกรีนเวฟเองก็ยังคงมีกิจกรรมความบันเทิงที่ยังคงมีให้ติดตามได้ตลอดทั้งปี รวมถึงซิกเนเจอร์ของคลื่นอย่างกิจกรรม CSR ก็ยังคงมีให้ได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพสังคมไทยให้สมกับรางวัลสถานีเพลงและบันเทิงยอดเยี่ยมที่ได้รับอีกด้วยครับ”

ด้าน ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ จากคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 กล่าวว่า “นี่เป็นปีที่ 2 แล้วที่รายการพุธทอล์คพุธโทรได้รับรางวัลนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ที่เห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ของรายการนี้ที่มีมากกว่าความสนุก และต้องขอบคุณแฟนรายการที่เชื่อมั่นและไว้ใจโทรเข้ามาปรึกษาตลอดมา พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจทำรายการให้ออกมาดีที่สุดและเกิดประโยชน์กับคุณผู้ฟังมากที่สุด และหวังว่าจะมีแฟนรายการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และติดตามรายการกันไปนานๆ นะคะ”

ดีเจ.แนน รชาดา จึงวัฒนกิจ จาก ชิล ออนไลน์ ปิดท้ายว่า “ทางด้านชิล ออนไลน์ก็ถือว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะถือว่าเป็นปีแรกที่มีรางวัลสาขานี้และคลื่นของเราก็ได้รับรางวัลนี้อีกด้วยก็เลยยิ่งดีใจเป็นพิเศษ ชิล ออนไลน์ก็ยังคงจะทำตามสโลแกน “เพลงเพราะ ทำงานเพลิน” เอาใจคุณผู้ฟังบรรดาคนรุ่นใหม่หนุ่มสาวออฟฟิศ ที่จะคอยอยู่เป็นเพื่อนกันตลอดช่วงทำงานค่ะ”

เอ-ไทม์ มีเดียรางวัลนาฏราช