“อ๊อฟ ชนะพล” ควงแฟน “ลูกพีช ศศิยา” เปิดตัวออกรายการแบบออฟฟิเชียล ครั้งแรก! ลั่น “พามาให้หาประสบการณ์ ก่อนมีข่าวดี!!!”

สุดฉ่ำวาว แสนโรแมนติกมากๆ สำหรับแขกรับเชิญที่มาแข่งขันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย อย่างคู่รักพระเอกหนุ่ม “อ๊อฟ – ชนะพล สัตยา” ที่ได้ฤกษ์ควงหวานใจในชีวิตจริง ที่คบกันมากว่า 10 ปี “ลูกพีช – ศศิยา ด้วงมหาสอน” มาออกงานคู่ด้วยกัน บอกกันตรงนี้เลยว่า นี่คือเกมการแข่งขันแรก และเป็นการออกรายการโทรทัศน์คู่กันของ “อ๊อฟ – ลูกพีช” ครั้งแรก!

งานนี้หนุ่ม “อ๊อฟ” เผยว่า “เรียกว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ผมและลูกพีชมาเล่นเกมในรายการด้วยกัน ปกติผมจะฉายเดี่ยว แต่ครั้งนี้ถือว่าพามาร่วมสนุกด้วย เค้าเรียกว่าพามาให้หาประสบการณ์ พามาเก็บเงิน เพื่อจะเตรียมสเต็ปต่อไปของชีวิต (หัวเราะ) ซึ่งตอนชวนให้มาเปิดตัวในรายการ ลูกพีชบอกว่าได้เลย อยากมาลองเล่นเกมทายอายุปรัศนีด้วย คือจริงๆแล้ว ผมเคยมาเป็นปรัศนีให้  ผู้แข่งขันทายอายุมาก่อน แต่พอเปลี่ยนมาเป็นผู้เล่น เราก็เหงาไม่อยากมาคนเดียว เลยชวนลูกพีชมาดีกว่า ครั้งนี้ลูกพีชเค้าตื่นเต้นมาก  เพราะไม่เคยที่จะไปออกรายการไหนมาก่อนเลย ผมก็ตื่นเต้นไปด้วย เพราะกลัวว่าจะทายอายุไม่ถูกเลย ซึ่งน่าจะต้องพึ่งตัวช่วยในรายการล้วนๆ (ขำแรง) ซึ่งปรัศนีที่ผมทึ่งมาก คือโจทย์การทายอายุของ จ๊ะทิงจา ตัวการ์ตูนชื่อดังขวัญใจน้องๆ ที่ออกอากาศทางช่อง 7  ของเรานี่แหละครับ เป็นการ์ตูนที่กระแสตอบรับดีมาก ใครๆก็ต้องรู้จักน้องจ๊ะทิงจาแน่นอน มีเพลงประกอบการ์ตูนที่เด็กๆสามารถเต้นตาม       ได้ทั่วบ้านทั่วเมือง และครั้งนี้น้อง จ๊ะทิงจา มีโชว์มาฝากพวกเราด้วยนะครับ ข้อนี้เล่นทำให้เครียดเหมือนกันนะ ต้องนึกย้อนไปเลยว่า จ๊ะทิงจา เริ่มออนแอร์ช่วง ปี พ.ศ. ไหน เรียกว่าข้อนี้คิดหนัก เพราะเรานึกไม่ออกว่าน้องเค้าจะอายุเท่าไรแล้ว ก็อยากให้แฟนๆรายการมารอชม พร้อมร่วมทายอายุปรัศนีไปพร้อมๆกับคู่เราได้เลยนะครับ สนุกแน่นอนครับ”

ร่วมเชียร์ “อ๊อฟ – ลูกพีช” และวิเคราะห์อายุปรัศนีไปกับสายสืบ “หมอริท-เอกกี้-แอร์” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย  วันพุธที่ 26 สิงหาคม – วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35