มองไกล! “ออกัส วชิรวิชญ์” หนุ่มครบเครื่อง ไม่ทิ้งฝันด้านกีฬาแม้เจออุปสรรค

แม้งานในวงการจะเยอะแต่ไม่ขอละทิ้งความฝันเส้นทางสายกีฬา “ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” หนุ่มหล่อ หน้าตาดี นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาแล้ว เรื่องราวของหนุ่มคนนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจสุดๆ เพราะด้วยความสามารถหลากหลายเอาดีได้รอบด้านทั้ง ดนตรี กีฬา และการแสดง ซึ่งหลายคนคงยังจำกันได้ดีในบทตี๋เล็กแห่งบ้านแบ้ มงคล อัศวรุ่งเรืองกิจ หรือ (อาสี่) จาก “กรงกรรม” ตีบทแตกจนมีละครต่อเนื่องล่าสุดกับ “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ไปมากในบท กาย หรือ กำยำ หนุ่มเจ้าชู้ เพลย์บอย หยิบโหย่งไม่จริงจัง แถมตอนนี้ดูเหมือนจะคิวทองสุดๆ เพราะยังมีละครจ่อคิวอีก 2 เรื่อง กับ “ยมฑูตกับภูตสาว” และ “แม่ครัวคนใหม่” แม้งานจะเยอะก็ไม่ขอทิ้งกีฬาเทนนิสที่เจ้าตัวจริงจังหวังไปไกล  แต่ด้วยอาการป่วยเจ็บหลังทำให้เขาต้องหันไปจับไม้แทงสนุกเกอร์หวังพากีฬาที่รักไปไกลระดับโลก!

ซึ่งหนุ่ม “ออกัส-วชิรวิชญ์” ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “จริงๆ ผมชอบเล่นกีฬาเทนนิสมากผมเป็นนักเทนนิสมาก่อนที่จะเข้าวงการ ก็มีคิดจะกลับไปแข่งนะครับ แต่ตอนนี้เจ็บหลังเป็นหมอนรองกระดูกเคลื่อนก็เลยหมดสิทธิที่จะกลับไปเล่นแล้วครับ ตอนนี้ต้องพักอย่างเดียว ตอนนี้สิ่งที่เล่นได้ก็คือสนุกเกอร์ เล่นจริงจังแบบคิดจะแข่งเลยครับ ผมซื้อโต๊ะสนุกเกอร์ทำห้องใหม่เลย กีฬานี้ผมชอบมากเพราะไม่ต้องวิ่งไม่ต้องออกท่าเยอะ แล้วผมอยากจะส่งเสริมกีฬาของประเทศไทยให้ไปได้ไกลด้วยครับ อยากให้คนอื่นได้รู้ว่าสนุ๊กมันไม่ได้น่ากลัว มันเป็นกีฬาจริงๆ อยากให้เด็กไทยได้เล่นกันเยอะๆ อยากให้มองว่ามันเป็นกีฬาไม่ใช่การพนัน ช่วงนี้ถ้าผมพอมีเวลาก็จะมาซ้อมแต่ตอนนี้ก็ขอลุยงานในวงการก่อนครับ”

ใครไม่อยากพลาดชมผลงานและกิจกรรมสุดพิเศษของหนุ่มมากเสน่ห์ ความสามารถคุณภาพคับแก้ว
คนนี้ แฟนๆ สามารถตามมาดูฝีไม้ลายมือของเขาได้ใน “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 น. ทางช่อง 3 กด 33 และตามมาชมงานอดิเรกคนนี้ได้ทาง Instagram : aaugust007