เตรียมมะโนกันให้แจ่ม กับซีรีส์โรแมนติกเรื่อง “รักนี้ที่ปรารถนา” งานดี งานโดน สายมโน ห้ามพลาดที่ “ช่อง 9 MCOT HD” เริ่ม 28 ก.ค.นี้

คอซีรีส์เตรียมให้พร้อม มามโนกันให้แจ่มกับซีรีส์จีนเรื่อง รักนี้ที่ปรารถนา” (Summer Desire) ทุกวันจันทร์-พุธ ห้าทุ่มตรง ที่พร้อมจะมาเป็นเพื่อนคนนอนดึก มีทีวีเป็นเพื่อนใจ พบกับนักแสดงชั้นนำ อาทิ จาง เสวียอิ่ง, ฉินจวิ้นเจี๋ย, หวง เซิ่งฉือ ฯลฯ ผลงานการกำกับของ ยู จองจอง หาความสนุกที่ใช่ ดูได้ที่ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่ม 28 ก.ค. นี้

หยินเซี่ยม้อ (จาง เสวียอิ่ง) เด็กสาววัย 12 ปี เด็กกำพร้าที่ได้รับการอุปการะจากครอบครัวบุญธรรมหนึ่งพร้อมกับน้องชายเสี่ยวเฉิง เมื่อเธออายุครบ 18 ปี โชคชะตาก็เล่นตลกให้เธอมีโอกาสได้ช่วยชีวิตชายหนุ่มคนหนึ่งจากการจมน้ำในทะเล เขาคือโอวเฉิน (ฉินจวิ้นเจี๋ย) ทายาทหนึ่งเดียวของโอวหัวเซิงกรุ๊ป เหตุการณ์นี้เองทำให้ความรักในใจของทั้งสองคนเบ่งบานจนกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ในเวลาต่อมาครอบครัวบุญธรรมของเซี่ยม้อได้รับลั่วซี (หวง เซิ่งฉือ)  ซึ่งเป็นเด็กกำพร้ามาเลี้ยงดูเพิ่มอีกคน ลั่วซีเป็นเด็กหนุ่มที่หน้าตาดีและมีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีและร้องเพลง ทำให้ทุกคนในครอบครัวรัก แต่เซี่ยม้อไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ลั่วซีจึงพยายามเอาชนะใจเซี่ยม้อด้วยการเรียกร้องความสนใจ จนในที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดีขึ้น ความใกล้ชิดของพวกเขาทำให้โอวเฉินไม่พอใจอย่างมาก เค้าจึงตัดสินใจบีบบังคับให้พ่อบุญธรรมของเซี่ยม้อซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทฯตนเองส่งตัวลั่วซีไปเรียนต่อที่อังกฤษ แต่พ่อแม่ของลั่วซี่ไม่เห็นด้วยจึงพยายามขัดขวาง แต่กลับประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน เหลือเพียงเสี่ยวเฉิงที่รอด แต่ต้องสูญเสียไตไป 1 ข้าง เซี่ยม้อเสียใจมากและโทษโอวเฉินว่าเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงจบลงทันที โอวเฉินทั้งปวดใจและสำนึกผิดที่เป็นต้นเหตุในการสูญเสียครั้งนี้  ขณะขับรถเค้าเกิดอุบัติเหตุและได้สูญเสียความทรงจำ สามปีผ่านไปจากเหตุกาณ์วันนั้น เซี่ยม้อสูญเสียทุกอย่างต้องก้มหน้าหาเงินส่งตัวเอง และ น้องชายเรียนหนังสือ พร้อมกับชดใช้หนี้ก้อนโต ที่ต้องใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลเสี่ยวเฉิง  ในขณะที่ ลั่วซีกลับมา กลายเป็นนักร้องชื่อดัง ส่วนโอวเฉินได้กลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ วันหนึ่งพวกเขามีโอกาสได้กลับมาพบกันอีก ความรัก ความร้าว ในความสัมพันธ์ของทั้งสามคนจะลงเอยแบบไหน มาลุ้นชวนละมุนไปพร้อมกัน