“บุ๋ม ปนัดดา” อึ้งเปลี่ยนเบอร์พลิกชีวิต กับ “อ.นิติกฤตย์” แล้วงานพุ่ง

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข เปิดตัวหนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” เผยความลับพลังตัวเลข เลขมงคลที่พลิกชีวิตเหล่าคนดังมามากมาย “บุ๋ม ปนัดดา” ร่วมพิสูจน์ความปัง กล้าเอาชื่อเสียงการันตี เพราะเปลี่ยนมาแล้วเฮงงานหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ หนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” โดย “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลข ซึ่งพิมพ์ซ้ำป็นครั้งที่ 4 ติดอันดับ bestseller หนังสือขายดี โดยเวอร์ชั่นนี้เพิ่มความเข้มข้นกว่าเดิม เผยความลับเลขมงคลที่เหมาะกับแต่ละอาชีพ เลขต้องห้าม เลขดีเลขเสีย เคล็ดลับเอทีเอ็มเรียกทรัพย์ ไปจนถึงเลขทะเบียนรถปลอดภัย รวมถึงยันต์พลังตัวเลข 4289 6395 ที่ใช้ในการดึงดูดเงินทองโชคลาภความสำเร็จ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งจัดขึ้น ตึกสามย่านมิตรทาวน์ Ais Esport Studio ชั้น 2

โดย อาจารย์นิติกฤตย์ก็ได้กล่าวถึงความพิเศษของหนังสือเล่มนี้ว่า…“หนังสือเล่มนี้กล่าวถึงตัวเลขในแง่มุมของพลังงาน ซึ่งเดิมทีเราจะเข้าใจตัวเลขแบบคณิตศาสตร์เพื่อใช้นับจำนวนและเพื่อพยากรณ์ แต่ไม่มีกล่าวถึงเรื่องของพลังตัวเลข ซึ่งมีคู่กับโลกมายาวนานนับพันปี การค้นคว้าอย่างจริงจัง จนได้บทสรุปเป็นองค์ความรู้ที่เรียกศาสตร์พลังตัวเลข และตกผลึกความรู้บางส่วนถ่ายทอดผ่านหนังสือเล่มนี้ Decoder ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ ซึ่งมีข้อมูลของเบอร์มือถือพลิกชีวิต เอทีเอ็มรับทรัพย์ เลขรถทะเบียนรถมงคล ยันต์พลังตัวเลข 4289 , 6395 และเคล็ดลับพลิกชีวิต”

“พลังตัวเลขมีผลครอบคลุมทั้งชีวิต ตั้งเกิดจนตาย แต่ที่กล่าวถึงในหนังสือ จะมีเบอร์มือถือ เอทีเอ็ม เลขรถ ยันต์ตัวเลข เพราะมีผลชัดเจนทางสถิติและกรณีศึกษาประกอบ(casestudys) อีกทั้งสามารถปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นได้ง่าย ถ้ามีเลขดีย่อมมีผลส่งเสริมความสุขสำเร็จทั้ง งาน เงิน ความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น หนังสือเล่มนี้นับว่าเป็นประโยชน์มากมายทั้งงานเงินความรักโอกาสที่จะดีขึ้น อีกทั้งได้นำองค์ความรู้ไปช่วยเหลือผู้อื่นต่อไปได้อีกผู้อ่านนำไปใช้ได้ และหนังสือเล่มนี้พิมพ์ครั้งที่ 4 แล้วครับ ติดอันดับ bestseller หนังสือขายดี และสามารถขายได้เรื่อยๆ เพราะอ่านแล้วนำไปใช้เกิดผลจริง และมีการบอกต่อ อยากจะให้ลองศึกษาดูครับว่า พลังตัวเลขจะพลิกชีวิตเราได้อย่างไร”

ด้าน “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เจ้าของวลีเด็ด บุ๋มพูดจริงๆ นะคะ ร่วมพิสูจน์ความปังของพลังตัวเลข เผยประสบการณ์ในการเปลี่ยนเบอร์พลิกชีวิตกับอาจารย์นิติกฤตย์ ทำให้มีงานหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสาย แม้กระทั่งช่วงโควิดก็ตาม “บุ๋มเป็นคนที่ใช้ศาสตร์พลังตัวเลขของอาจารย์นิติกฤตย์ คือพูดตรงๆ เลยนะ บุ๋มรู้จักหลายศาสตร์หลายอาจารย์ แต่ทำไมบุ๋มเลือกอาจารย์นิติกฤตย์ พูดกันอย่างนี้เลยนะ ทำไมบุ๋มเอาชื่อเสียงมาพูดตรงนี้เลยนะ เพราะเคยใช้มาทุกคนแล้ว การเปลี่ยนเบอร์สำหรับบุ๋มไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเพราะบุ๋มต้องติดต่องานติดต่อผู้ใหญ่เยอะมาก แล้วบุ๋มเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมาก เชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ ตอนนั้นได้มีโอกาสเจออาจารย์จนกระทั่งผ่านไปครึ่งปีเลยนะ ถึงได้ติดต่อไปหาอาจารย์ว่า อยากจะลองเปลี่ยนเบอร์ แล้วพอเปลี่ยนแล้วมันก็ดีขึ้นจริงๆ มีวันหนึ่งเดินในห้างแล้วเห็นสินค้าตัวนึงที่โฆษณาอยู่ เราก็คิดว่าทำไมทำการตลาดแบบนี้ ถ้าเราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์นะเราจะแก้ไขให้ แล้วจู่ๆ สินค้าตัวนั้นก็ติดต่อมาให้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ คือแค่คิดมันก็ได้เลย แล้วงานต่างๆ ก็ดีขึ้นมากตอนนี้มีรายการ 7 รายการแล้ววิ่งทำงานกับทุกช่อง แม้แต่ช่วงโควิดบุ๋มก็ไม่ตกมีงานตลอด”

“บุ๋มก็แอบให้อาจารย์ไปเปลี่ยนให้ลูกด้วย ปรากฏว่าเกรดเขาขึ้นมา 3.92 ก่อนหน้านี้ 3.6 แต่แอบเขวเริ่มงอแง แต่พอเปลี่ยนเบอร์มือถือปุ๊บ 3.92 มาเนียนๆ แล้วเขาก็เป็นเด็กที่น่ารักขึ้น เป็นเด็กน่ารักมากเรียนเองอะไรเอง ตอนแรกมีงอแงแต่ตอนหลังน้อยลงเยอะ ถึงได้กล้าพูดเพราะเราพิสูจน์เรื่องพลังตัวเลขมาแล้ว”

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะพลิกชีวิตด้วยพลังตัวเลข หาซื้อหนังสือ “ถอดรหัสพลังตัวเลข สร้างแรงดึงดูดความสำเร็จ” ได้ที่ร้านนายอินทร์ , ซีเอ็ดบุ๊ค , บีทูเอส และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: nitikrit159 , YouTube: decoderchannel