“ตลาดนัดสมหวัง” พาชิมกาแฟรสเข้มข้น ร้านหรูสุดโมเดิร์นของนักร้องหนุ่ม “นุ วง Zheez”

กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับเพจ ”ตลาดนัดสมหวัง” ออนไลน์   ซึ่งทาง “สมหวัง เงินได้” เพื่อขอเป็นอีกหนึ่งแรงกำลังที่จะช่วยให้พ่อแม่พี่น้องชาวไทย ฟันฝ่าพิษเศรษฐกิจ จากโคววิด-19 ไปด้วยกัน    ได้เปิดมาเพื่อช่วยเหลือพ่อค้า แม่ค้า พี่น้องชาวไทย  ให้ผ่านพ้นพิษเศรษฐกิจ  จาก โควิด-19 ไปด้วยกัน เพราะมีเหล่าดารา-คนดัง เข้ามาแวะเวียน  Live สด  รีวิวร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น  อาทิ อู๊ด เป็นต่อ มาขาย หมูปลาร้า อู๊ดเป็นต่อ, หลุยส์ เชิญยิ้ม มาขายอาหารทะเล, พิม พิมจันทร์ นักแสดงช่อง 8 มาขายขนม และ แจ็ค ธนพล มาขายแกงไตปลา

แต่สำหรับได้เวลา!!! “เจ๊สมศรี” เปิด “ตลาดนัดสมหวัง” ให้กับ ร้าน “That’s Why Coffee”  ซึ่งตั้งอยู่ใน ซอยลาดพร้าว 15 หน้าโครงการ The banyan tree  ขอบอก…บาริสต้าร้านนี้หน้าตาดีมากกกกก เพราะเป็นร้านนักร้องป๊อปร๊อคสุดหล่อ “นุ วง Zheez” ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี

โดยเสน่ห์ของร้านตกแต่งโมเดิร์นสวยงามหรูเด่นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์ น่านั่ง ที่สำคัญบาริสต้าร้านนี้หล่อ สวย อัธยาศัยดีทุกคน ซึ่ง “หนุ่มนุ” เผยว่า “หลังจากงานดนตรีโดนพิษโควิด-19 หันมารวมวงกับเพื่อนทำร้านกาแฟ ด้วยความเข้าใจในหารทำกาแฟที่ตนเองรัก สร้างสรรค์มิติใหม่ให้กับคอกาแฟ ด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านทก็จะเป็นการผสมผสานระหว่างม็อคเทลและกาแฟเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แถมยังมีเบเกอรี่โฮมเมดอร่อยๆมาให้บริการอีกด้วย”

เอาเป็นว่าใครที่ลิ้มรสกาแฟแสนอร่อยก็สามารถแวะไปอุดหนุน “หนุ่มนุ” กันได้ที่ร้าน That’s Why Coffee ลาดพร้าว15 และเพจ https://www.facebook.com/Thatswhy15/ หรือโทร 084 219 1540 ส่วนพ่อค้า แม่ค้า ท่านใดอยากจะเข้ามาฝากร้าน เพียงแค่ กด Like เพจ https://www.facebook.com/somwangmarket/  จากนั้นก็ฝากร้านโดยสามารถลงเป็นคลิป VDO หรือ รูปภาพ   ส่วนใครที่อยากแวะเข้ามาช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของก็กด Like มาร่วมช้อปปิ้งที่เพจได้เช่นกันสามารถติดตามข้อมูลตลาดนัดสมหวังได้ https://www.facebook.com/somwangmarket