แอวลั่นปั๊ด… แซ่บ!!! เวทีสะเทือน

“แอวลั่นปั๊ด ลั่นปั๊ด ลั่นปั๊ด  แอวลั่นปั๊ด ลั่นปั๊ด ลั่นปั๊ด” เพลงที่กำลังเป็นกระแสฮิตติดลมบนในแพลตฟอร์ม TikTok กับเพลง “แอวลั้นปั๊ด” ของสาวร่างอวบน่ากอด “ปริม-ลายไทย” ศิลปินแจ้งเกิดจากโปรเจ็คพันธุ์ลายไทย2020 ของค่ายลายไทยเรคคอร์ด เพราะในเวลาแค่เพียง 1 เดือน มีแฟนเพลงเข้าไป VDO Cover เพลงนี้แสนกว่าครั้ง!!! และ เข้าดู Youtube กว่า 2 ล้านวิว!!!  ซึ่งเธอก็โชว์ความสามารถออกมาทั้งน้ำเสียงอันทรงพลังและการเต้นอันพริ้วไหว กับท่าเต้นสะบัดเอวแบบไม่แคร์สื่อ

“ปกติเป็นคนชอบเต้นค่ะ สำหรับเพลงนี้ปริมกับแดนเซอร์ช่วยกันออกแบบท่าเต้น แต่หลักๆเลยคือตัวปริมเอง ก็คิดว่าอยากทำผลงานนี้ด้วยตัวเองให้มากที่สุดค่ะ สำหรับเพลงนี้ปริมอยากให้ทุกคนได้สนุก ได้ลุกขึ้นมาเต้น และมีความสุขไปกับเพลง เพราะปริมใส่ความเป็นตัวเองลงไปและสื่อออกมาเป็นเพลงนี้ค่ะ เพลง “แอวลั่นปั๊ด” เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ได้โปรดิวเซอร์ระดับมือพระกาฬอย่าง อ.หยก ลูกหยี คำร้องจากปลายปากกา บีท-วรัญญู ปริมอยากขอบคุณผู้ใหญ่ทางค่ายลายไทยเรคคอร์ด ที่เปิดโอกาสให้คนมีฝันได้เดินตามความฝัน ขอบคุณครอบครัวที่ให้การสนับสนุนมาตลอด ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ปริมตลอดมา และก็ขอฝากซิงเกิ้ลเพลงแอวลั่นปั๊ดกับทุกคนด้วยนะคะ สามารถนำไปร้อง เล่น เต้น กันได้เต็มที่และมีความสุขกับเพลงนี้นะคะ”

สามารถติดตามผลงานของศิลปินที่คุณชื่นชอบได้ที่ Youtube : ลายไทยOfficial, Facebook : ลายไทยเรคคอร์ด ,ติดต่องานได้ที่ 095-601-4978