ทีมผู้กำกับ-นักแสดง “กักตัว Stories” นำเงินรายได้จากยอดวิวทางYoutube มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง และ ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก โรงพยาบาลจุฬาฯ

ทีมผู้กำกับ นักแสดง จากโปรเจกต์หนังสั้น VDO CALL ค่าย นาดาว บางกอก นำทีมโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร พร้อมด้วย เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, อัด-อวัช รัตนปิณฑะ, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง และไม้เอก-กานดิศ วรรณอรุณ นำเงินรายได้จำนวน 50,000 บาทที่ได้มาจากยอดวิวทาง Youtube และจากที่ผู้กำกับและทีมงานร่วมบริจาค มามอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยมีนายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เป็นประธานผู้รับมอบ พร้อมด้วย นางศิริกุล โอภาสวงศ์ และนายจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จากนั้นปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร, เสือ-พิชย จรัสบุญประชา, แคลร์-จิรัศยา วงษ์สุทิน พร้อมด้วยนักแสดง โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, เบลล์-เขมิศรา พลเดช, จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง นำเงินรายได้อีกส่วนหนึ่งจำนวน 50,000 บาทจากยอดวิวทาง Youtube ไปมอบให้กับศูนย์เชี่ยวชาญ เฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อทางศูนย์เชี่ยวชาญฯ จะนำเงินดังกล่าวไปใช้ในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยโรคโควิด-19 เพื่อใช้ในการศึกษาวิจัยต่อไป โดยมีศ.นพ.ยงภู่วรรณ และ อ.พญ.ณศมน วรรณลภากร เป็นผู้รับมอบ ณ ตึกสก.ชั้น 10 โรงพยาบาลจุฬาลวกรณ์  เรียกว่าอิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ

ปิง-เกรียงไกร โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “ตอนที่เราทำโปรเจกต์หนังสั้น VDO CALL กักตัว Stories เรามีคิดไว้ว่าอยากนำเงินจากยอดวิวใน Youtube ทั้งหมดไปช่วยเหลือ 2 ส่วนด้วยกัน ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือชาวบ้าน กับอีกส่วนหนึ่งนำมามอบให้กับศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทางไวรัสวิทยาคลินิก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อการทดลองและวิจัยยาต่อไป ผมขอเป็นตัวแทนขอบคุณผู้ชมทุกคน สำหรับกระแสตอบรับจากหนังสั้นเรื่องนี้ ตัวเลขยอดบริจาคมาจากยอดวิวของผู้ชมทุกคนที่ได้มาทำบุญร่วมกัน เป็นครั้งแรกของพวกเราจริงๆ ที่โปรเจกต์ของนาดาวเกิดขึ้นมาแล้วผู้ชมทุกคนได้มีส่วนร่วมทำบุญไปด้วยกัน ผมดีใจมากและขอขอบคุณทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง และผู้ชมอีกครั้งนะครับ สถานการณ์คิดช่วงนั้น สิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่พวกเราช่วยกันทำ ช่วยกันแชร์ถือว่าเป็นพลังที่น่าสนใจมากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เป็นโปรเจกต์ที่ทุกคนภูมิใจมากครับ”