ศิลปินแกรมมี่ ร่วมเป็นผู้ให้ ส่งต่อน้ำใจผ่าน “คูปองแบ่งปันความอิ่ม”

ศิลปินแกรมมี่ ร่วมเป็นผู้ให้ ส่งต่อน้ำใจผ่าน “คูปองแบ่งปันความอิ่ม”

ลงพื้นที่แบ่งปันความอิ่มกันอย่างต่อเนื่อง  สำหรับศิลปินแกรมมี่  เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์เอิ้นขวัญ วรัญญา  และมาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์  โดยเหล่าศิลปินได้นำคูปองแบ่งปันความอิ่ม ที่ได้รับการสนับสนุนจากโครงการวันสร้างสุข : สู้ภัยโควิด-19  จากเงินบริจาคของคนไทยทั่วประเทศ  มามอบให้กับร้านค้า  เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 ให้ได้รับประทานอาหารฟรีจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ โดยเต๋าและเอิ้นขวัญ  ลงพื้นที่บริเวณย่านชุมชนวัดสำโรง  เขตบางกรวย  และย่านชุมชนมัสยิด ซอยพิบูลสงคราม 1  ด้านมาตังลงพื้นที่ย่านชุมชนสุขุมวิท 101 ทั้งนี้เหล่าศิลปินได้ให้กำลังใจพ่อค้า  แม่ค้า  และประชาชน   พร้อมเชิญชวนประชาชนที่มีกำลังทรัพย์  ร่วมแบ่งปันมื้ออาหารแก่ผู้เดือดร้อนด้วยการบริจาคเงินซื้อคูปองกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ

เต๋า – ภูศิลป์ วารินรักษ์  เปิดเผยว่า      

“ วันนี้ได้มีโอกาสลงพื้นที่ร่วมกับโครงการแบ่งปันความอิ่ม นำคูปองมามอบให้กับร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตนี้   นับว่า  เป็นการช่วยเหลือทั้งร้านค้า   และประชาชนที่ขาดรายได้ไปพร้อม ๆกันเลยครับ สำหรับใครที่เดือดร้อนสามารถมองหาร้านค้าที่มีคูปองสัญลักษณ์โครงการแบ่งปันความอิ่ม  เพื่อมารับอาหารจากร้านค้านั้น ๆ  ได้ฟรีนะครับ  อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยกันส่งต่อมื้ออาหารสู่ผู้ที่เดือดร้อนกันเยอะ ๆ นะครับ ”

เอิ้นขวัญ วรัญญา  เปิดเผยว่า

“ ปกติเราก็จะแบ่งปันความสุขกันอยู่แล้ว  แต่วันนี้มาร่วมแบ่งปันความอิ่ม  ตามสโลแกน  มีน้อยกินฟรี  พอมีร่วมแบ่งปัน  คนลำบากก็ได้อิ่ม  ร้านค้าก็มีรายได้  อยากเชิญชวนร้านค้ามาร่วมแบ่งปันมื้ออาหารให้กับพ่อ  แม่  พี่น้อง   ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19   ให้พวกเขาได้มีโอกาสได้อิ่มในวันนี้  และกลับมาแบ่งปันให้คนอื่นต่อไปในอนาคต  ยิ่งได้เห็นน้ำใจของพี่น้องคนไทยที่คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน รู้สึกชื่นใจมากค่ะ  มาร่วมแบ่งปันผ่านโครงการแบ่งปันความอิ่มกันเยอะๆนะคะ”

มาตัง – ระดับดาว  ศรีระวงศ์ 

“รู้สึกดีใจมากค่ะ  ที่ได้มาร่วมลงพื้นที่แบ่งปันความอิ่มให้กับร้านค้าและผู้คนที่เดือดร้อนในย่านชุมชนที่เราอาศัยอยู่  โดยได้รับการสนับสนุนจากโครงการวันสร้างสุข : สู้ภัยโควิด-19  จากเงินบริจาคของคนไทยทั่วประเทศ  เพราะหลายคนอาจตั้งคำถามว่า  เงินที่บริจาคไปนั้นเอาไปใช้ประโยชน์อย่างไรบ้าง  โครงการแบ่งปันความอิ่มถือเป็นตัวอย่างของคำตอบที่เป็นผลสำเร็จให้ทุกคนได้เห็นว่า  เงินที่บริจาคมานั้นได้นำมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด  โดยได้นำมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19”