ช่อง 3 สร้างปรากฎการณ์ความฟินมิติใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย!! ในกิจกรรม อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live

ช่อง 3 เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยละครคุณภาพกระแสปังยืนหนึ่งกับ “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ของผู้จัดมือทอง “แอน ทองประสม” ซึ่งล่าสุดทนกระแสตอบรับไม่ไหวขอลุกเดินหน้าเปิดแฟนมีตติ้งเอาใจแฟนละคร ฝ่ากระแสวิกฤติโควิด-19 ในรูปแบบ New Normal ด้วยกิจกรรมสุด Exclusive กับโปรเจกต์ พิเศษปรากฎการณ์รูปแบบใหม่ของ Fan Meet ครั้งแรก! ของวงการโทรทัศน์ไทยผ่านช่องทางออนไลน์ กับงาน “อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี : ร้อง เล่น เต้น Live” ผ่านแอพลิเคชั่น Zoom Cloud Meetings ส่งตรงถึงบ้านคุณ ที่ยกขบวนความฟินโดย หมาก-ปริญ, มิว-นิษฐา, โอม-คณิณ, ฟรอยด์-ณัฐฏพงษ์, โมสต์-วิศรุต, แพรว-คณิตกุล และ มะตูม-เตชินท์ พร้อมด้วยโชว์เซอร์ไพรส์สุดพิเศษร่วมกับ แฟนๆ เพียง 500 User เท่านั้น!!โดยกิจกรรมนี้ได้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา

ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ กับ Meet&Greet แบบ Interactive แบบ Online ที่ซื้อบัตรแล้วไม่ต้องเดินเข้าฮอลล์เพียงอยู่บ้านเปิดแอปพลิเคชั่นพร้อมฟินเต็มรูปแบบ โดยภายในงานมีการเซอร์ไพรส์ตั้งแต่ต้นจนจบ เริ่มเปิดตัวโยนไม้แรกด้วย พี่เธียร (หมาก-ปริญ) ออกมายืนเดียวโชว์ร้องเพลงในตำนาน “ผ่าน” จากวง Slot Machine รับไม้ต่อด้วย สาวเมย (มิว-นิษฐา) และคู่หูดูโอ้ ตุ่ม (แพรว คณิตกุล) ออกมาโชว์พลังเสียงกับเพลงประกอบละครมาแรงสุดฮิต “หัวใจสั่งให้รัก” ร้องไปแล้วมาเล่นกันต่อกับเกมต่อกลอนน่ารักๆ พาฟินกันไปทั้งงาน เท่านี้ไม่พอยังมีไขความลับจับโจ๊กเกอร์ถึง 4 คน กับดารารับเชิญ ก้อย-รัชวิน, บอย-ปกรณ์, มาริโอ้ เมาเร่อ และหวานใจตัวจริงของหนุ่มเธียร คิมเบอร์ลี่ แอบมาเซอร์ไพรส์ทำหวานทั่วฮอลล์ และยังได้พูดคุยถามคำถามสดๆ กับศิลปินที่ถูกแรนด้อมมาพูดคุยอย่างใกล้ชิด หนึ่งคนที่ทำให้เราต้องตาโตคือ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” ที่ถูกแรนด้อมมาร่วมพูดคุยในครั้งนี้ก่อนแยกย้ายไปกับการเต้นโยกย้ายส่ายสะโพกเพลงของสามี ที่เรียกเสียงฮาไปทั่วฮอลล์ ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมลุ้นกับ หมอนคู่สุดฟิน และสแตนดี้(เท่าตัวจริง) ให้ไปนอนหนุน ยืนโอบให้เต็มที่ ยังมีให้ลุ้นกันอีกกับกิจกรรม แคปภาพหน้าจอขณะอยู่ในงานพร้อมติดแฮชแท็ก #อกหักเกือบหักแอบLiveคุณสามี ลุ้นยอดไลค์รับแท่นวางโทรศัพท์ไปเลยจ้า  ปิดท้ายด้วยปรากฎการณ์ถ่ายรูปรวมกับทั้ง 500 User 500 คน กับจอ LED จากนั้นเตรียมยืนรอรับรูปจากหน้าบ้านคุณได้เลย

กิจกรรมให้ครั้งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งร้อง เล่น เต้น Live จนอยากจะขอต่อเวลา แต่งานเลี้ยงย่อมมีเลิกรา แฟนๆ ยังสามารถตามมาฟินกัน 2 ตอนสุดท้าย กับละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (1)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (2)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (3)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (4)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (5)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (6)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (7)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (9)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (8)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (10)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (11)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (12)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (13)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (15)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (14)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (16)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (17)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (18)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (19)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (20)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (22)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (21)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (24)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (23)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (25)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (27)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (26)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (28)
มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (1) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (2) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (3) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (4) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (5) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (6) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (7) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (9) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (8) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (10) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (11) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (12) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (13) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (15) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (14) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (16) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (17) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (18) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (19) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (20) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (22) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (21) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (24) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (23) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (25) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (27) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (26) มีต อกเกือบหักแอบรักคุณสามี (28)