“กันต์-ฝน” ชวนดูกักตัว Stories ตอนที่ 9 “The coach” ผลงานผกก.น้องใหม่ “ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงศ์”

กันต์ ชุณหวัตร และ ฝน-ศนันทฉัตร 2 นักแสดงมากฝีมือค่าย นาดาว บางกอก ชวนผู้ชมดูหนังสั้น VDO CALL กักตัว Stories ตอนที่ 9 เรื่อง The coach” ผลงานการกำกับของผู้กำกับน้องใหม่ ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ ที่จัดเต็มเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองการกักตัว

ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงศ์ ผู้กำกับเผยว่า “ที่ผ่านมาผมจะกำกับหนังโฆษณาเป็นส่วนใหญ่ ดีใจที่ได้มาทำหนังสั้นVDO CALL รูปแบบใหม่กับทางนาดาว เป็นหนังสั้นที่การทำงานยากแต่สนุกและท้าทายมากครับ ความยากของผมคือการเล่าเรื่อง เพราะเรามีเรื่องที่อยากเล่าเต็มไปหมด  จนมาสนใจประเด็นเรื่องไลฟ์โค้ช มีหลายคนที่มีโอกาสเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องนี้ มีทั้งคนที่ได้ประโยชน์กลับมา ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง  บางคนก็รู้สึกว่าถูกหลอก ซึ่งพอมันมีหลากหลายประเด็นที่น่าสนใจ ผมเลยอยากลองเอามาเล่าเรื่องดู ซึ่งตอนเขียนบทผมก็มองเห็นภาพนักแสดงคือกันต์ กับฝน  ซึ่งน้องสามารถถ่ายทอดออกมาได้ตรงใจผมมาก ทั้งคู่เต็มที่มากๆ กับหนังสั้นเรื่องนี้ ผมต้องขอขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคน ที่ทำให้หนังสั้นเรื่องนี้ออกมาอย่างที่ผมต้องการครับ ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

กันต์ เผยว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมทำงานในหนังสั้น กักตัว Stories เป็นการทำงานที่แปลกใหม่ ได้ทดลองอะไรใหม่ๆ แต่ก็ยากมากเหมือนกันครับเพราะตอนทำการแสดงเราค่อนข้างต้องใช้สมาธิ แต่พอเราทำทุกอย่างเองทำให้มีสมาธิหลุดไปบ้าง และบทในเรื่องต่างจากเรามาก แทบจะไม่มีอะไรเหมือนกันเลย แต่โชคดีที่ได้ทำงานกับพี่ก๋วยเตี๋ยว และฝนที่อายุใกล้เคียงกัน เลยทำให้ทำงานสนุกมากขึ้น ยังไงก็ฝาก กักตัว Stories ตอน The Coach ด้วยนะครับ”

ฝน-ศนันทฉัตร เผยว่า “ตื่นเต้นตั้งแต่ได้ยินชื่อโปรเจกต์ เพราะได้รู้ดีเทลว่าต้องถ่ายทำเองทุกขั้นตอน ไม่มีทีมงานมาช่วย เป็นเรื่องใหม่ที่ตื่นเต้นและท้าทายมาก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่เราไม่เคยทำ และบทในเรื่องต่างจากตัวเรามาก เป็นคนเก็บกดไม่ค่อยพูด ซึ่งต่างจากตัวฝนเลย ฝนเป็นคนพูดตรงๆ ชอบเคลียร์ทุกอย่างทันที โชคดีที่ร่วมงานกับกันต์เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว รวมถึงร่วมงานกับก๋วยเตี๋ยว ผู้กำกับเป็นครั้งแรก พี่เตี๋ยวบรีฟละเอียดมาก และช่วยเรื่องการแสดงฝนได้เยอะมากจริงๆ ซีนยากๆ ก็ทำให้เราเข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้ง่ายขึ้น เป็นหนังสั้นที่มีหลากหลายอารมณ์มากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ กักตัว Stories ตอนที่ 9 เรื่อง “The coach” ออกอากาศ 5 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 น. ทาง Youtube Channel NadaoBangkokค่ะ”